LMHT: Faker vẫn là tuyển thủ vô đối ở một thông số quan trọng tại LCK Mùa Xuân 2023

Faker có thể được xem là tuyển thủ chuyển hóa tài nguyên thành sát thương tốt nhất tại LCK Mùa Xuân 2023

LCK Mùa Xuân 2023 đang thể hiện được một điều rằng T1 đang là đội tuyển có lối chơi hoàn thiện nhất, với lối chơi xoay quanh những tuyển thủ trẻ tuổi như Zeus - Oner - Gumayusi - Keria. Người hâm mộ cũng nhận định rằng đây chính là những tuyển thủ mang đến hi vọng mở ra một thời kỳ thống trị mới của T1, tương tự như cách mà những "công thần" như MaRin, Bengi, Bang, Wolf từng làm được nhiều năm về trước.

LMHT: Faker vẫn là tuyển thủ vô đối ở một thông số quan trọng tại LCK Mùa Xuân 2023

Tuy nhiên thành công của T1 hiện tại ngoài những màn thể hiện chói sáng của dàn sao trẻ thì không thể không nhắc đến cái tên Faker, khi anh chính là nhân tố dìu dắt những người đàn em của mình trên con đường tìm lấy vinh quang. Bản thân Faker trong đội hình không phải là cái tên được dồn nhiều tài nguyên, chấp nhận "làm nền" cho những người đồng đội của anh.

Xem thêm: Urgot có hẳn một phim ngắn giới thiệu màn ra mắt trên Tốc Chiến khiến game thủ PC biểu tình

Dù phải nhường tài nguyên cho đồng đội khá nhiều nhưng Faker vẫn là tuyển thủ đứng hành đầu về một chỉ số vô cùng quan trọng đối với các trận đấu, đó chính là lượng sát thương gây ra cho đối thủ.

LMHT: Faker vẫn là tuyển thủ vô đối ở một thông số quan trọng tại LCK Mùa Xuân 2023 2

Theo đó một người hâm mộ đã thống kê lại thống số sát thương mà Faker đã gây ra tại các trận đấu thuộc LCK Mùa Xuân 2023. Đối với một tuyển thủ chỉ mang tính "làm nền" như Faker thì thông số sát thương mà Quỷ Vương gây ra là cực kì ấn tượng. Theo đó trong suốt 39 ván thi đấu, tương đương 16 trận đấu bao gồm cả lượt đi lẫn lượt về thì Faker là tuyển thủ gây ra nhiều sát thương nhất trong 17 ván. Thậm chí lượng sát thương mà Faker gây ra còn nhiều hơn cả những đội mà T1 đối đầu nữa cơ.

Xem thêm: LMHT: Riot chính thức điều tra EG sau drama đối xử tệ với Danny

Đặc biệt nhất là trong ván 2 và 3 khi thi đấu với Dplus KIA tại lượt đi, Faker đều là tuyển thủ gây ra nhiều sát thương nhất toàn bản đồ, lần lượt là 28,276 và 22,943 sát thương. Còn tại ván 1 trong trận đấu gặp Gen.G, Faker cũng gây sa tận 32,669 sát thương với con bài Viktor của mình.

LMHT: Faker vẫn là tuyển thủ vô đối ở một thông số quan trọng tại LCK Mùa Xuân 2023 3

Tất nhiên vẫn sẽ có những ý kiến cho rằng nguyên do Faker đạt được nhiều chỉ số sát thương như thế là vì anh sử dụng những con bài có khả năng tấn công diện rộng (Azir, Viktor, Taliyah, Gragas) hoặc cực kì mạnh về cuối trận (Kassasin). Nhưng chúng ta cũng không thể nào phủ nhận rằng dù không phải là mục tiêu được dồn tài nguyên nhưng Faker rất biết cách tối ưu hóa lợi thế của bản thân, từ đó trở thành một cá nhân tỏa sáng trong đội.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang