LMHT: Hé lộ số tiền thưởng khổng lồ của T1 sau khi vô địch EWC 2024

SAu khi đạt được chức vô địch EWC 2024 thì số tiền thưởng của T1 nhận được cũng vô cùng khổng lồ không thua kém gì một giải đấu CKTG cả

Ban đầu EWC 2024 không nhận được quá nhiều sự hào hứng từ phía cộng đồng game thủ, đặc biệt là từ những người hâm mộ của T1 Gen.G. Nguyên do đó là vì giải đấu diễn ra ngay giữa thời điểm LCK Mùa Hè 2024 đang có những diễn biến căng thẳng, chưa kể việc lệch múi giờ cũng có thể khiến cho việc nghỉ ngơi của các tuyển thủ bị ảnh hưởng.

Xem thêm: LMHT: Gen.G thua bạc nhược trươc TES tại EWC 2024, fan dự đoán viễn cảnh của đội tại CKTG

Chưa kể giải đấu này không nằm trong hệ thống giải đấu của Riot Games nên rất nhiều khán giả lo ngại rằng BTC của EWC 2024 sẽ không thể vận hành giải đấu một cách chuyên nghiệp nhất. Nhưng nếu tính đến thời điểm hiện tại thì T1 chính là đội tuyển hưởng lợi nhiều nhất sau khi giải đấu này kết thúc.

LMHT: Hé lộ số tiền thưởng khổng lồ của T1 sau khi vô địch EWC 2024

Đầu tiên chính là số tiền thưởng lên đến 400.000 USD (tương đương hơn 10 tỷ đồng) cho chức Vô địch của mình. Nếu như bạn chưa biết thì số tiền thưởng này gần bằng chức vô địch CKTG của năm 2023 (T1 nhận được 445.000 USD). Chưa kể đây còn là danh hiệu đầu tiên của T1 trong năm 2024 nên nhiều người cũng hi vọng rằng đây sẽ là một động lực thúc đẩy tinh thần của T1 tại LCK Mùa Hè 2024.

LMHT: Hé lộ số tiền thưởng khổng lồ của T1 sau khi vô địch EWC 2024

Đáng nói hơn EWC 2024 đã giúp cho khán giả có thể thấy được một hình ảnh tưởng chừng như khó có thể thấy lại được một lần nữa. Đó chính là Faker có thể đối đầu với bất kì kèo chất tướng nào, hay một T1 nhường tài nguyên của mình và giúp cho Gumayusi có thể sử dụng những Xạ thủ gánh đội như Kai'Sa, Jhin..., Oner vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình hay Zeus sẵn sàng mang ra những chất tướng Tanker để đảm bảo kết quả tố nhất cho toàn đội. Cuối cùng là một Keria luôn đảm bảo sự an toàn cho Gumayusi nhiều hơn là việc đảo đường như trước đây.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng than phiền EWC 2024 gặp quá nhiều vấn đề kỹ thuật khiến tuyển thủ mệt mỏi

LMHT: Hé lộ số tiền thưởng khổng lồ của T1 sau khi vô địch EWC 2024

Tất nhiên EWC 2024LCK Mùa Hè 2024 là những môi trường thi đấu hoàn toàn khác biệt và trong tương lai còn CKTG 2024. Tuy nhiên với lối thi đấu hiện tại thì T1 đã có thể rút ra được những bài học quý giá cho bản thân, nhờ đó mà họ hoàn toàn có thể đem đến những thay đổi mới hơn cho giai đoạn nửa sau mùa giải 2024 của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang