LMHT: JD Gaming chia tay HLV Trưởng của mình sau khi để thua SofM và đồng đội tại CKTG 2020

Khi không thể đạt được những thành tích cao tại CKTG 2020 thì HLV trưởng của JD Gaming cũng chính thức nói lời từ biệt với đội tuyển này

Trong một thông báo mới nhất của JD Gaming trên trang Twitter của mình thì đội tuyển này sẽ chính thức chia tay HLV Trưởng Yoon “Homme” Sung-young sau quãng thời gian gắn bó suốt 2 năm trời. 

JD Gaming từng được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức Vô địch CKTG 2020, nhưng hạt giống số 2 của LPL lại không thể vượt qua được vòng Tứ kết của giải đấu này.

Cảm ơn Yoon “Homme” Sung-young.

Sau 2 năm, HLV trưởng của chúng tôi đã tuyên bố từ chức. Chúng tôi không mong gì hơn ngoài những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Homme trong tương lai và anh sẽ luôn là một phần của đại gia đình JDG”

LMHT: JD Gaming chia tay HLV Trưởng của mình sau khi để thua SofM và đồng đội tại CKTG 2020

Homme thường được đánh giá cao về khả năng cấm/chọn của mình trong một trận đấu, tuy nhiên tại CKTG 2020 thì nhiều chuyên gia lại nhận thấy được rằng quyết định cấm/chọn của vị HLV người Hàn này lại mắc khá nhiều sơ hở khiến cho JDG gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu trước Suning Gaming.

Khi mà Seo “Kanavi” Jin-hyeok không thể kiếm soát được khu rừng của mình cũng như không thể đóng góp quá nhiều trong giao tranh cũng chính là nguyên nhân khiến cho JDG không thể tạo ra được những đột biến trong giao tranh, dẫn đễn trận thua tại Tứ Kết của CKTG 2020 vừa qua.

LMHT: JD Gaming chia tay HLV Trưởng của mình sau khi để thua SofM và đồng đội tại CKTG 2020 2

Trước khi trở thành HLV cho JD Gaming thì Homme từng có khoảng thời gian gắn bó với đương kim Vô địch CKTG 2017 - Samsung Galaxy, sau anh đến Trung Quốc để phục vụ Vici Star Gaming, Vici Potential Gaming hay một trong những đội tuyển giàu truyền thống nhất LPL, Team WE.

Homme tham gia vào JD Gaming từ tháng 5 năm 2018 và sự xuất hiện của vị HLV này đã phần nào giúp cho đội tuyển này trở thành một thế lực đáng gờm tại LPL. Thành tích tốt nhất mà đội tuyển này đạt được chính là chức Vô địch LPL Mùa Xuân 2020, sang giải đấu Mùa Hè sau đó thì JDG cùng vẫn có thể tiến vào trận Chung kết nhưng lại để thua TOP Esports sau 5 ván đấu căng thẳng.

Ở thời điểm hiện tại thì Homme vẫn chưa hé lộ bến đỗ tiếp theo của mình trong mùa giải 2021 sắp tới, nhưng khi mà LCK quay trở lại với ngôi vị hàng đầu thế giới sau chức Vô địch CKTG 2020 của mình thì có khả năng vị HLV này sẽ quay trở lại Hàn Quốc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang