LMHT: Kayle bất ngờ trở thành con bài được tin dùng nhất CKTG 2019, tỉ lệ thắng lên đến 100%

Không được tin dùng trong xếp hạng nhưng khi đến với CKTG 2019 thì Kayle bất ngờ trở thành một trong những hot pick và được tin dùng nhất bởi những đội tuyển tham dự giải đấu này

Sau khi vòng bảng của CKTG 2019 vừa bước qua được 12 trận đấu thì chúng ta có Pantheon vẫn là vị tướng bị cấm hoàn toàn ở tất cả các trận đấu, tiếp theo đó thì chúng ta có Syndra với tận 10/12 trận đấu bị cấm và đứng ở hạng 3 là sự xuất hiện của Kayle khi bị cấm đến 8 lần và được chọn 3 lần với tỉ lệ thắng không tưởng, 100%.

LMHT: Kayle bất ngờ trở thành con bài được tin dùng nhất CKTG 2019, tỉ lệ thắng lên đến 100%

Kayle đã liên tục bị cấm tại vòng bảng CKTG năm nay, 3 lần được chọn đều là những chiến thắng

LMHT: Kayle bất ngờ trở thành con bài được tin dùng nhất CKTG 2019, tỉ lệ thắng lên đến 100% 2

Những chỉ số trong mơ của Kayle tại CKTG 2019

Theo đó thì Kayle có khả năng thăng tiến sức mạnh theo thời gian cực mình mạnh và dường như không có một đội hình nào có thể ngăn cản được cô ta khi đạt cấp độ 16. Điều này đã được chứng mình khi mà Fnatic đã thảm bại trước SKT T1 với một Kayle quá mạnh của Teddy.

LMHT: Kayle bất ngờ trở thành con bài được tin dùng nhất CKTG 2019, tỉ lệ thắng lên đến 100% 3

Teddy tạo ra một áp lực vô hình khổng lồ lên Fnatic với việc Kayle của anh được farm thoải mái từ đầu tới cuối trận

Hấu hết những highlight trong trận đấu này đều là của Faker nhưng nhân vật có khả năng tạo áp lực mạnh mẽ nhất lại chính là Kayle, một vị tướng như một quả bom nổ chậm khi càng về cuối trận đấu bởi nội tại quá mạnh mẽ của mình.

Kayle hội tụ đủ cho mình khả năng gây sát thương lẫn khả năng phòng thủ hoàn hảo, giúp cho cô nàng trở thành nhân tố bảo vệ đồng đội cực tốt trong giao tranh. Tỷ lệ thắng 100% và K/D/A cao ngất ngưởng ở mức 8.7 chính là minh chứng cho sức mạnh của vị tướng này.

Nếu là một người chơi có kỹ năng thì Kayle hoàn toàn có thể tạo ra rất lợi thế trên bản đồ, chỉ cần cho một đường mà cô ta có thể di chuyển thoải mái nhất thì đối thủ sẽ phải rất đau đầu để khắc chế được.

LMHT: Kayle bất ngờ trở thành con bài được tin dùng nhất CKTG 2019, tỉ lệ thắng lên đến 100% 4

Hiện tại thì Kayle chưa có cách khắc chế triệt để tại CKTG 2019

Cũng trong trận đấu mới nhất của IG thì họ đã cố tình để hổng Kayle ra để có thể khắc chế bằng con bài Lucian, tuy nhiên khả năng khắc chế của Lucian chỉ có hiệu quả ở giai đoạn đi đường mà thôi. Còn khi mà Kayle đã có cho mình một lượng trang bị ổn định và cấp độ thì áp lực mà cô nàng này gây ra đã khiến cho nhà Đương kim vô địch CKTG 2018 phải thảm bại trước DWG.

Với một vị tướng có sức mạnh dựa hoàn toàn vào cấp độ như Kayle thì khó có thể khắc chế được một cách hoàn toàn và việc cấm cô ta trong những trận đấu quan trọng là điều hoàn toàn cần thiết. Có lẽ trong những trận đấu tới thì chúng ta sẽ khó có thể thấy được Kayle hoành hành bởi sự bá đạo quá mức của mình.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang