LMHT: LPL chính thức công bố thể thức bình chọn All Star 2020, game thủ Việt khó mà bình chon cho SofM

Với cách thức bình chọn của LPL thì cộng đồng game thủ Việt khó lòng mà bình chọn được cho SofM cho All Star 2020 sắp tới

Sau một khoảng thời gian chờ đợi thì mới đây trang Weibo của LPL cũng đã chính thức công bố thể thức bình chọn cho những tuyển thủ tại nơi đây để đến với All Star 2020. Theo đó thời gian bình chọn của All Star 2020 tại LPL sẽ bắt đầu từ 12h00 ngày 20/11 đến 24h00 ngày 29/11 (giờ địa phương) với 3 hình thức:

1. Bình chọn thông qua Weibo

Cách bình chọn này yêu cầu người hâm mộ phải có cho mình một tài khoản Weibo và click vào hashtag #LPL全明星# #LPL全明星票# để vào trang bình chọn.

2 Bình chọn trên ứng dụng

Người hâm mộ sẽ tải về ứng dụng 掌上英雄联盟, điều kiện để bình chọn đó là người chơi phải đăng nhập bằng tài khoản LMHT Trung Quốc với cấp độ thấp nhất là 30

3. Bình chọn trên ứng dụng Wechat của LPL

Để bình chọn bằng cách này thì người chơi phải có tài khoản LMHT tại Trung Quốc với cấp độ thấp nhất là 30 và phải chơi ít nhất 1 trận đấu trong 3 tháng gần đây nhất.

LMHT: LPL chính thức công bố thể thức bình chọn All Star 2020, game thủ Việt khó mà bình chon cho SofM

Với những cách kể trên thì có thể thấy được rằng rất ít game thủ Việt đạt được đủ yêu cầu ở trên để bình chọn, cũng như thấy được rằng mục tiêu của ban tổ chức LPL đó là chỉ để cho những game thủ của Trung Quốc được bình chọn mà thôi. Mà tại Việt Nam thì có rất ít game thủ có được một tài khoản LMHT tại Trung Quốc để bầu chọn cho SofM.

LMHT: LPL chính thức công bố thể thức bình chọn All Star 2020, game thủ Việt khó mà bình chon cho SofM 2

Ở trang bình chọn của Riot Games thì SofM đã để thua sát nút trước Karsa chỉ với 2% phiếu bầu mà thôi, kết quả này cũng nhờ một phần công sức rất lớn của cộng đồng game thủ Việt nhưng lại chẳng đủ để giúp cho Duy Cầu Giấy có thể vượt mặt được người đồng nghiệp của mình. Giờ đây khi mà khu vực LPL không cho phép game thủ quốc tế tham gia bình chọn thì SofM rất khó có thể vượt mặt được Karsa trong đợt bình chọn lần này.

LMHT: LPL chính thức công bố thể thức bình chọn All Star 2020, game thủ Việt khó mà bình chon cho SofM 3

Tuy nhiên kết quả vẫn chưa thật sự đến và chúng ta vẫn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa thì mới biết được liệu SofM có thể tham gia All Star 2020 hay không mà thôi

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang