LMHT: Rộ tin đồn T1 đang cố gắng chiêu mộ Nuguri và Keria nhằm thống trị mùa giải 2021

Khi mà Nuguri đang trở thành tuyển thủ tự do thì đây là một cơ hội lớn dành cho T1 trong mùa giải 2021 sắp tới

Trên thị trường chuyển nhượng của LCK ở thời điểm hiện tại thì T1 lại có phần im ắng hơn so với những đối thủ của mình. Ngoại trừ việc công bố dành HLV vô cùng chất lượng vừa đạt được chức Vô địch CKTG 2020 là Daeny Zefa từ DAMWON Gaming thì T1 chưa công bố thêm bất kì thông tin gì liên quan đến việc bổ sung lực lượng cả.

Tuy nhiên những tin đồn xung quanh đội tuyển giàu truyền thống nhất LCK này vẫn liên tục được tung ra, mới đây nhất chính là một trang Weibo có tên SeolHaeOnePRINCE đã hé lộ một số thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng của một loạt các đội tuyển hiện tại (bài viết này đã bị xóa và admin của trang này đã phải đăng thông báo xin lỗi cộng đồng vì bản thân vốn định đăng thông tin này bằng tài khoản cá nhân nhưng lại đăng nhầm bằng tài khoản Fanpage).

LMHT: Rộ tin đồn T1 đang cố gắng chiêu mộ Nuguri và Keria nhằm thống trị mùa giải 2021

Dù không hé lộ quá nhiều thông tin cụ thể nhưng bài post này cũng đã cho thấy được rằng Keria và Nuguri hiện đang là những tuyển thủ được T1 nhắm đến nhằm hoàn thiện đội hình của mình trong mùa giải 2021 sắp tới. Thậm chí ở vị trí Đi rừng của đội tuyển này cũng có khả năng sẽ gặp nhiều biến động bởi phong độ của Cuzz là không hề ổn định.

Nội dung này được thể hiện bởi 3 mục như sau:

DWG ký hợp đồng mới với tất cả tuyển thủ ngoại trừ Nuguri. Anh ấy sẽ gia nhập một đội có chữ T (T1 hoặc KT?).

Keria sẽ thi đấu bên cạnh Xạ thủ số 1 LCK (Teddy).

T1 sẽ mua một Rừng mới.

Tại CKTG 2021 thì bất kì người xem nào cũng thấy được rằng Nuguri là một trong những hạt nhân quan trọng nhất giúp cho DAMWON Gaming có thể đạt được chức Vô địch danh giá. Dù vậy DWG đã không thể giữ được bản hợp đồng với tuyển thủ này và Nuguri hiện tại đang là một tuyển thủ tự do.

Nguyên do được biết đến đó là do Nuguri hiện đang có tình trạng sức khỏe không thật sự tốt, trong một buổi stream mới nhất của mình thì anh chàng này cũng từng hé lộ rằng bản thân đang nghĩ đến việc nghỉ ngơi một thời gian. Nhưng đối với T1 thì chắc chắn đội tuyển này không hề muốn bỏ lỡ cơ hội để có Nuguri vào đội hình chính của mình.

LMHT: Rộ tin đồn T1 đang cố gắng chiêu mộ Nuguri và Keria nhằm thống trị mùa giải 2021 2

Dù vậy trong trường hợp T1 có được thỏa thuận chính thức với Nuguri thì câu hỏi được người hâm mộ đặt ra lúc này đó là tương lai của Canna sẽ như thế nào? Việc một tuyển thủ Đường trên hàng đầu tại LCK phải chấp nhận ngồi vào ghế dự bị là một điều khó có thể xảy ra được, chưa kể Canna đã có những màn biểu diễn vô cùng thuyết phục khi thi đấu cho T1.

Vị trí Hỗ trợ thì có phần dễ giải quyết hơn một tí khi mà Keria là một người chơi vô cùng xuất sắc bên cạnh Chovy tại DragonX, giúp cho đội tuyển này có thể đạt được vị trí Á quân LCK Mùa Hè 2020 và lọt vào Tứ kết CKTG 2020. Còn Effort dù là một tuyển thủ trẻ tài năng nhưng phong độ của cậu lại bất ngờ sa sút một cách nghiêm trọng, cũng không ít lần sai lầm của chính tuyển thủ này đã khiến cho T1 phải trả giá vô cùng đắt.

LMHT: Rộ tin đồn T1 đang cố gắng chiêu mộ Nuguri và Keria nhằm thống trị mùa giải 2021 3

Nếu bản hợp đồng giữa T1 với Nuguri và Keria được ký kết thành công thì đội hình của đội tuyển này chắc chắn sẽ được nâng cấp lên vô cùng đáng kể. Nhưng vấn đề trong lúc này đó chính là đội hình hiện tại của T1 vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển bởi việc đẩy Canna và Effort ra sẽ khiến cho không ít người hâm mộ phản ứng dữ đội trong tương lai, bởi ít nhiều gì thì đây cũng là 2 nhân tố từng giúp cho T1 có thể đạt được chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang