LMHT: KkOma quyết tâm bảo vệ chức vô địch của DAMWON Gaming trong mùa giải 2021

Vị HLV này luôn đặt mục tiêu là vô địch CKTG khi tham gia vào bất kì đội tuyển nào

Ngay sau khi kkOma nhận chức vị HLV trưởng của DAMWON Gaming trong mùa giải 2021 sắp tới thì vị HLV này cũng đã nhanh chóng tự tin khẳng định với người hâm mộ của mình rằng mục tiêu của anh chính là chức vô địch CKTG 2021.

Việc có thể liên tục bảo vệ chức vô địch CKTG là thứ mà chỉ có SKT T1 ngày trước có thể làm được mà thôi, đó là chức vô địch của CKTG 2015 và 2016. Đây cũng là thời gian mà kkOma đang dẫn dắt cho đội tuyển huyền thoại của nền LMHT Hàn Quốc này.

LMHT: KkOma quyết tâm bảo vệ chức vô địch của DAMWON Gaming trong mùa giải 2021

Cụ thể trong một buổi phỏng vấn online mới nhất với người chơi Xạ thủ dự bị của DAMWON Gaming - Nuclear thì kkOma đã hé lộ lý do bản thân trở về Hàn Quốc, đồng thời chia sẻ mục tiêu của mình trong mùa giải sắp tới.

LMHT: KkOma quyết tâm bảo vệ chức vô địch của DAMWON Gaming trong mùa giải 2021 2

Tôi luôn luôn hướng tới chức vô địch thế giới, đó là điều quan trọng nhất. Vì vậy mục tiêu của tôi trong 2 năm làm việc tại DWG đó là vô địch thế giới 2 lần liên tiếp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội đạt được điều này

DAMWON là đội tuyển mạnh với việc tất cả các thành viên đều thi đấu vô cùng xuất sắc. Đương nhiên là khi ban huấn luyện cũ rời đi thì team sẽ gặp một số vấn đề để thích nghi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết điều này“.

LMHT: KkOma quyết tâm bảo vệ chức vô địch của DAMWON Gaming trong mùa giải 2021 3

Có thể thấy được rằng kkOma luôn là một vị HLV tài năng và được rất nhiều những đội tuyển nổi tiếng trên toàn thế giới chào đón nhiệt tình với số tiền thưởng khổng lồ. Dù vậy anh vẫn quyết định quay trở về Hàn Quốc để dẫn dắt một đội tuyển mạnh như DAMWON Gaming.

LMHT: KkOma quyết tâm bảo vệ chức vô địch của DAMWON Gaming trong mùa giải 2021 4

Quãng thời gian 7 năm cống hiến cho SKT T1 là một quãng thời dài với rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ và vị HLV này có thể đạt được. Trong mùa giải 2020, việc kkOma chuyển sang Trung Quốc để dẫn dắt Vici Gaming cũng tốt không ít giấy mực của giới báo chí thế giới, bản thân kkOma cũng giành được rất nhiều thành công khi làm HLV cho đội tuyển này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang