LMHT: Suning Gaming dính nghi vấn gian lận phiếu bầu All Star 2020, bản tổ chức LPL nhanh chóng vào cuộc

Khi mà những thành viên của Suning Gaming đang vươn lên quá mạnh mẽ trong cuộc bầu chọn All-Star 2020 thì cộng đồng LPL đã đặt ra rất nhiều nghi vấn xung quanh đội tuyển này

Vừa qua thì cuộc đua bình chọn cho giải đấu All-Star 2020 đã xuất hiện một sự cố có phần "dở khóc dở cười" có liên quan đến SofM và những người đồng đội của mình tại Suning Gaming. Cụ thể thì trong ngày đầu tiên mà cổng bình chọn LoL Esports vừa được mở thì khu vực LPL đã chứng kiến sự xuất hiện của 3/5 tuyển thủ có bình chọn cao nhất thuộc SN, bao gồm Bin, Huanfeng và SwordArt.

LMHT: Suning Gaming dính nghi vấn gian lận phiếu bầu All Star 2020, bản tổ chức LPL nhanh chóng vào cuộc

Tiếp đến thì SofM cũng nhanh chóng vượt mặt Karsa trong ngày 13/11 để trở thành người có phiếu bình chọn nhiều nhất trong vị trí Đi rừng tại khu vực LPL. Được biết tỷ lệ phiếu bầu của SofM tăng vọt một phần là từ cộng đồng game thủ Việt khi mọi người ồ ạt tạo tài khoản Riot Games để có thể vote cho SofM nhanh nhất có thể.

Cũng chính vì điều này mà cộng đồng Trung Quốc đã nhận thấy một sự thay đổi bất thường trong số phiểu bầu của SofM khi tăng vọt tận 6% chỉ trong vỏn vẹn 10 phút ngay trong ngày 13/11.

LMHT: Suning Gaming dính nghi vấn gian lận phiếu bầu All Star 2020, bản tổ chức LPL nhanh chóng vào cuộc 2

Chính điều này đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy quan ngại, cho rằng tổ chức Suning đang có những chiêu trò gian lận số phiếu bầu để tăng cường lượng vote cho những tuyển thủ của mình. 

Một số game thủ còn đưa ra lập luận về trường hợp của huangfeng khi mà số phiếu bình chọn của tuyển thủ này ngang ngừa với JackeyLove. Trong khi đó rất nhiều người cho rằng JackeyLove là một tuyển thủ thần tượng hàng đầu của LMHT Trung Quốc, vì vậy một tuyển thủ nới nổi như huangfeng hoàn toàn không đủ khả năng để có số phiêu ngang hàng với anh chàng Xạ thủ thuộc Top Esports được.

LMHT: Suning Gaming dính nghi vấn gian lận phiếu bầu All Star 2020, bản tổ chức LPL nhanh chóng vào cuộc 3

Khi những lùm xùm xung quanh việc Suning cố tình can thiệp vào số phiếu bầu tăng cao thì trang Twitter của đội tuyển này cũng đã nhanh chóng đăng tải một thông tin đính chính, khẳng định đội tuyển không hề có bất kì hành động nào liên quan đến việc gian lận phiếu bầu làm ảnh hưởng đến các tuyển thủ của mình cũng như là những đội tuyển khác cả.

"1. Suning chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ can thiệp vào vấn đề bỏ phiếu.

2. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã vote cho chúng tôi.

3. Xin lỗi LPL một lần nữa vì thất bại trong trận Chung kết.

4. Hãy tự hào vì mọi thành viên của Suning ở mùa giải năm nay."

LMHT: Suning Gaming dính nghi vấn gian lận phiếu bầu All Star 2020, bản tổ chức LPL nhanh chóng vào cuộc 4

Ban Tổ Chức của LPL cũng đã nhanh chóng đề nghị phía Riot Games tra khảo lại số phiếu tăng bất thường, cho rằng đây có thể là "lỗi đánh máy". Dù vậy thì số lượt bình chọn của các tuyển thủ Suning Gaming sau khi được tra khảo lại vẫn không có quá nhiều thay đổi bởi Bin và SwordArt hiện đang đứng đầu danh sách bình chọn. Thậm chí SwordArt hiện đang thống trị ở vị trí Hỗ trợ với 40% số phiếu bầu nữa cơ.

LMHT: Suning Gaming dính nghi vấn gian lận phiếu bầu All Star 2020, bản tổ chức LPL nhanh chóng vào cuộc 5

SofM và huangfeng hiện vẫn đang bám sát Karsa và JackeyLove nên việc cộng đồng cho rằng Suning cố tính can thiệp vào số phiếu bầu là không hề có căn cứ, không thật sự thuyết phục.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang