Riot Games vinh danh 5 khoảng khắc đẹp mắt nhất LMHT chuyên nghiệp 2020 - Huangfeng và Bin đứng ngay top đầu

Pha Pentakill của Bin quá mãn nhãn và khiến cho cộng động thế giới như vỡ òa

Vừa qua thì kênh Youtube LoL Esports được quản lý bởi Riot Games đã đăng tải một video để vinh danh những pha xử lý xuất sắc nhất của các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp sau khi mùa giải 2020 chính thức kết thúc. Cụ thể thì trong video này đã vinh danh 5 pha xử lý mãn nhãn nhất trong năm vừa qua, đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Huangfeng và Bin tại 2 vị trí đầu tiên của BXH này.

Huangfeng đã có một pha xử lý vô cùng mãn nhãn tại ván 4 của trận Bán kết CKTG 2020 trước một đối thủ vô cùng đáng gờm là TOP Esports. Với chiêu cuối của Ezreal cực kì chuẩn xác đã khiến cho những tuyển thủ của TES không thể quay trở về phòng thủ nhà chính kịp thời, từ đó tạo lợi thế rất lớn cho SofM và những người đồng đội còn lại lấy được trụ đường dưới và Trụ Nhà Chính một cách dễ dàng.

Riot Games vinh danh 5 khoảng khắc đẹp mắt nhất LMHT chuyên nghiệp 2020 - Huangfeng và Bin đứng ngay top đầu

Cung Ánh Sáng của Huangfeng đã khiến không ít người nhớ đến pha Đại Băng Tiễn của Pray năm nào

Khi bị mất quá nhiều công trình nhưng không thể kiểm soát được Baron lẫn Rồng, TES đã đem lại cho Suning quá nhiều lợi thế để rồi thua cuộc trước bầy sư tử tại trận Bán kết. Pha Cung Ánh Sáng của Huangfeng không đem lại bất kì điểm hạ gục nào nhưng nó lại chính là tiền đề để cho Suning giành được cơ hội để tiến vào Chung kết của CKTG 2020.

Còn với Bin thì pha Pentakill với Fiora chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa kỹ năng thi đấu xuất sắc cũng như là sự táo bạo trong pha cấm chọn trước đối thủ của mình là DAMWON. Kể từ khi LPL Mùa Hè 2020 chính thức bắt đầu cho đến khi CKTG 2020 kết thúc thì Bin đã cho cộng đồng thấy được sự tiến bộ thần tốc của mình, trở thành một trong những đầu tàu tiềm năng của Suning.

Ngoài ra thứ khiến cho người xem không khỏi bất ngờ đó chính là một đội hình "như đánh rank" với Rengar và Fiora đã khiến cho DWG không thể nào triển khai được thế trận của mình cũng như luôn rơi vào thế bị động trong ván đấu thứ 2 của trận Chung kết CKTG 2020.

Riot Games vinh danh 5 khoảng khắc đẹp mắt nhất LMHT chuyên nghiệp 2020 - Huangfeng và Bin đứng ngay top đầu 2

Pha Pentakill đầu tiên của một trận Chung kết thuộc một kỳ CKTG đã thuộc về Bin

Pha Pentakill của Bin cũng là Penta đầu tiên trong một trận Chung kết của một kì CKTG trong suốt lịch sử 10 năm của giải đấu này. Cũng chính vì thế mà đây chính là lý do mà pha Pentakill của Bin trở thành khoảnh khắc sáng giá nhất đấu trường LMHT chuyên nghiệp tại mùa giải 2020 vừa qua

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang