LMHT: Neeko đang có tỷ lệ cấm 100% tại LCK Mùa Hè 2023, cả Canyon cũng thừa nhận sức mạnh của vị tướng này

Các đội tuyển LMHT Hàn Quốc có lẽ vì không thể khắc chế đươc Neeko nên đã quyết định cấm vị tướng này trên mọi mặt trện của LCK Mùa Hè 2023

Ngay khi LCK Mùa Hè 2023 chính thức khởi tranh thì các đội tuyển đã có một lịch trình thi đấu vô cùng dày đặc, gấp rút và có phần khắc nghiệt hơn so với mọi năm. Hầu hết các đội đều phải thi đấu để đúng với tiến độ nhằm chuẩn bị cho ASIAD sắp diễn ra, tiếp đến sẽ là CKTG 2023 vào cuối năm nay. Riêng đối với những đội tuyển có các tuyển thủ tham dự ASIAD thì họ còn phải sắp xếp thời gian để cùng luyện tập với nhau nữa.

LMHT: Neeko đang có tỷ lệ cấm 100% tại LCK Mùa Hè 2023

Và chỉ trong 2 ngày thi đấu của LCK Mùa Hè 2023 đã đem đến không ít những bất ngờ, từ việc Super Team HLE thất bại trước KT, cho đến DRX vẫn tiếp tục tuột dốc không phanh khi đại bại trước một đọi tuyển thuộc nhóm dưới BXH Mùa Xuân - KDF.

Xem thêm: LMHT: Neeko sở hữu tỷ lệ cấm cao chót vót sau khi vừa được làm lại ở bản 13.9

Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa phải là hết khi mà trong 10 ván đấu đầu tiên của giải đấu này, có một vị tướng đang sở hữu cho mình một tỷ lệ cấm lên đến 100%. Vị tướng đó không ai khác mà chính là Neeko, một cái tên vừa có được một mini-rework kỹ năng và đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại, thậm chí tỷ lệ cấm của vị tướng này còn cao hơn cả những cái tên hot của meta như Lucian, Maokai.

LMHT: Neeko đang có tỷ lệ cấm 100% tại LCK Mùa Hè 2023

Theo như những gì mà Canyon chia sẻ, Neeko hiện tại sẽ có thể xuất hiện liên tục tại các trận đấu ở Vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. Người chơi Đi rừng của DK đã đánh giá vị tướng Neeko rằng:

Xem thêm: LMHT: Game thủ đã tìm ra cách để khắc chế được khả năng biến hình của Neeko

"Nếu Đi rừng thì Neeko có thể hóa thân thành lính và học kỹ năng W, nhưng nếu Neeko nâng kỹ năng Q để dọn rừng thì tốc độ ăn rừng cũng sẽ nhanh chóng hơn bình thường. Chưa kể vị tướng này có thể hóa thân thành bất kì đơn vị nào xuất hiện trên bản đồ, do đó tính bất ngờ sẽ càng cao hơn và Neeko sẽ là một con bài vô cùng nguy hiểm. Trong giao tranh cũng rất khó để đối phó với Neeko."

LMHT: Neeko đang có tỷ lệ cấm 100% tại LCK Mùa Hè 2023

Có thể thấy được rằng các đội tuyển đang cảm thấy vô cùng e ngại trước sức mạnh của Neeko sau khi được Riot Games làm lại, khi mà bộ kỹ năng của vị tướng này đang có dấu hiệu biến hóa khôn lường và các đội tuyển không thể kiểm soát được. Có lẽ Neeko sẽ tiếp tục được thêm vào danh sách "200 năm" của Riot Games bởi vì độ bá đạo quá đỗi của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang