LMHT: Những vị tướng được mong chờ nhất tại CKTG 2021

Bản cập nhật 11.19 sẽ là phiên bản chính thức được áp dụng tại CKTG năm nay, và cùng ngó qua một số vị tướng được mong chờ nhất sau bản cập nhật này nhé.

Có rất nhiều vị tướng đã được chỉnh sửa sau phiên bản 11.19 để chuẩn bị cho CKTG năm nay, và với sự ảnh hưởng của bản cập nhật này cũng như các bản cập nhật trước, cùng ngó qua những vị tướng tiêu biểu xem sao nhé.

Đường trên: Camille

LMHT: Những vị tướng được mong chờ nhất tại CKTG 2021

Một trong những vị tướng rất được các tuyển thủ đường trên lựa chọn vì có sự cân bằng rất tốt giữa sát thương và độ chống chịu. Mặc dù giai đoạn đầu trận hơi có một chút khó khăn khi vị tướng này cần trang bị để có thể lên tiếng trong giao tranh, nhưng với khả năng dứt điểm đơn mục tiêu khá tốt và khả năng đẩy đường cực kì mạnh, Camille xứng đáng là vị tướng được mong chờ ở khu vực đường trên trong kì CKTG năm nay.

 

Rừng: Lilia

LMHT: Những vị tướng được mong chờ nhất tại CKTG 2021 2

Vốn dĩ bị hắt hửi trong khoảng thời gian trước, bất ngờ thay Lilia đã nhận được vô vàn buff từ trang bị cũng như kĩ năng của cô trong bản cập nhật 11.18. Việc tăng sức mạnh toàn bộ cho cô nàng này cũng là một tiền đề khá tốt để Lilia có đất diễn trong kì CKTG năm nay khi tướng đi rừng ăn thịt đang dần kiểm soát khu rừng của Summoner's Rift.

 

Mid: Twisted Fate

LMHT: Những vị tướng được mong chờ nhất tại CKTG 2021 3

Con bài ưa chuộng của các tuyển thủ chuyên nghiệp với khả năng kiểm soát bản đồ cực kì tốt để bù lại cho việc sát thương đầu ra hơi yếu và khá kém trong khoản dứt điểm mục tiêu khi bộ kĩ năng không thể dồn sát thương được. Mặc dù đã có vài đợt nerf nhẹ cho thần bài nhưng đây vãn là một vị tướng kiểm soát bản đồ khá tốt khi meta giờ đây dịch chuyển lên khu vực đường trên rất nhiều. Theo thống kê, Twisted Fate xuất hiện trong 25% các ván đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới - một con số cực kì ấn tượng.

 

ADC: Ezreal

LMHT: Những vị tướng được mong chờ nhất tại CKTG 2021 4

Khi thời đại của ADC cũng đang dần trỗi dậy với những lựa chọn hyper carry và con bài 200 năm Aphelios cũng đã có tiếng nói trong đấu trường chuyên nghiệp. Ezreal với khả năng đa dụng và nguồn sát thương tầm xa cực kì ổn định vẫn chễm trệ trong danh sách những vị tướng ADC được lựa chọn nhiều nhất từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù giờ đây những vị tướng đường trên đang có vai trò cực kì quan trọng trong ván đấu nhưng lối chơi xoay quay chủ lực ADC vẫn có chỗ đứng nhất định, và một trong những sự lựa chọn dễ lắp vào đội hình nhất là Ezreal. Khả năng DPS tốt, thả diều tầm xa với bộ kĩ năng cực kì cơ động của mình là điểm mạnh mà ít có ADC nào hiện nay có thể so sánh với anh chàng này.

 

Support: Amumu

LMHT: Những vị tướng được mong chờ nhất tại CKTG 2021 5

Xác Ướp U Sầu đã vắng bóng trên đấu trường chuyên nghiệp từ rất lâu, và cả xếp hạng đơn cũng thế. Nhưng mọi thứ đã được thay đổi với một chỉnh sửa nhỏ của Riot: Chiêu Q giờ đây đã có stack. Khả năng băng vào của Amumu đã được cải thiện rất nhiều với chiêu Q mới cộng thêm Ulti có thời gian trói chân rất lâu. Đây cũng là một con bài tank về late cực mạnh với bộ kĩ năng của mình cùng lúc đó là khả năng gây sát thương theo % máu của đối phương. Hứa hẹn là một con bài support đầy bất ngờ, hãy cùng chờ xem liệu vị tướng bé nhỏ này có xuất hiện trong CKTG năm nay hay không nhé.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang