LMHT: Nữ MC xinh đẹp rơi lệ khi G2 Esports thất bại cay đắng tại CKTG 2019

Nữ MC Sjokz xinh đẹp đã không thể kiềm chế được nỗi buồn của mình khi thấy đội tuyển mà mình yêu quý đánh mất chức Vô địch CKTG 2019

G2 Esports được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch CKTG 2019, tuy nhiên với lối đánh đầy tự tin của mình thì Funplus Phoenix đã lên ngôi Vô địch CKTG 2019 một cách không thể nào thuyết phục và xứng đáng hơn. 

Nhưng điều đó không có nghĩa là việc G2 Esports thua cuộc không để lại những nỗi buồn cho những người hâm mộ của đội tuyển này, đặc biệt là nữ MC xinh đẹp Eefje "Sjokz" Depoortere.

LMHT - Khoảnh khắc đau lòng: Nữ thần Sjokz bật khóc một mình nơi hậu trường vì thất bại của G2 Esports - Ảnh 1.

Sjokz là một người hâm mộ cuồng nhiệt của G2 Esports

Được biết thì Sjokz là một trong những người hâm mộ hàng đầu của hạt giống số 1 của châu Âu và cô cũng không ít lần thể hiện tình cảm của mình với G2 Esports trong những trận đấu có mặt của đội tuyển này. Ngoài ra thì Sjokz cũng không quên đăng tải những dòng Tweet để cổ vũ cho Caps cùng những người đồng đội của mình có thể đăng cai chức vô địch CKTG 2019.

LMHT - Khoảnh khắc đau lòng: Nữ thần Sjokz bật khóc một mình nơi hậu trường vì thất bại của G2 Esports - Ảnh 3.

Sự hâm mộ của cô với G2 được thể hiện vô cùng rõ ràng

G2 thua trận như nữ MC vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp của mình đẻ phóng vẫn  những tuyển thủ. Sjokz cũng đã chứng kiến được cảnh CEO của G2 Esports - Ocelote bật khóc khi đội tuyển của mình phải chịu thất bại nặng nề.

LMHT - Khoảnh khắc đau lòng: Nữ thần Sjokz bật khóc một mình nơi hậu trường vì thất bại của G2 Esports - Ảnh 4.

Nữ MC vẫn bình tĩnh để thực hiện công việc của mình dù cho Ocelote đang rất xúc động

Nhưng khi vào phía sau cánh gà thì Sjokz cũng đã không thể kiềm nén được cảm xúc của mình khi mà những hình ảnh của một phóng viên LPL ghi nhận lại rằng cô đã rơi những dòng nước mắt ngay trên đường rời khỏi sân khấu. Thậm chí khi ở trong phòng thay đồ thì nữ MC của LMHT châu Âu vẫn không thể ngưng thổn thức khi đội tuyển mà mình hâm mộ thất bại.

LMHT - Khoảnh khắc đau lòng: Nữ thần Sjokz bật khóc một mình nơi hậu trường vì thất bại của G2 Esports - Ảnh 5.

Cô vừa rời khỏi sân khấu vừa cố gắng che giấu những giọt nước mắt

LMHT - Khoảnh khắc đau lòng: Nữ thần Sjokz bật khóc một mình nơi hậu trường vì thất bại của G2 Esports - Ảnh 6.

Những khoảnh khắc mà không phải fan LMHT nào cũng được chứng kiến

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Sjokz rơi lệ vì đội tuyển mà mình hâm mộ. Nếu như bạn chưa biết thì tại MSI 2019, nữ MC này cũng đã bật khóc khi mà G2 Esports giành được chức vô địch trong niềm hâm hoan vui mừng. Lần này thì cô cũng rơi lệ, tuy nhiên đây là những giọt nước mắt của sự đau buồn và hụt hẫng.

Phong độ của G2 Esports trong trận Chung Kết đã không thật sự làm hài lòng người hâm mộ, tuy nhiên việc thấy được nữ MC xinh đẹp rơi lệ thì không ai lại không khỏi xót xa cho được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang