LMHT: Zeros có khả năng sẽ không còn ở GAM Esports trong mùa giải 2020

Những thông tin nhỏ giọt về tình hình chuyển nhượng của GAM Esports đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm hơn cả

Trong thời điểm hiện tại thì những thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng đang được cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam quan tâm hơn hết. Đặc biệt là những thông tin về việc thay đổi lực lượng đội hình của GAM Esports. Cá nhân của Tinikun cũng không ngần ngại chia sẻ cho người hâm mộ những thông tin về tình hình của đội tuyển mình.

LMHT: Tinikun hé lộ Zeros chưa chắc đã ở lại, sẽ có bom tấn đường giữa cho GAM, không phải Optimus - Ảnh 1.

Những thông tin về công cuộc chuyển nhượng của GAM Esports vẫn được Tinikun hé lộ từ từ

Điều đầu tiên mà người hâm mộ có thể nhìn thấy được đó là những hé lộ liên quan đến việc Palette có thể sẽ về với đội hình của GAM Esports trong mùa giải 2020 sắp tới, kèm theo đó là việc Tinikun đang đàm phán với Team Flash để đưa Artemis về cũng đã khiến cho người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Nếu như đường dưới của GAM có được bộ đôi ArtemisPalette thì việc GAM Esports lại tiếp tục thống trị VCS là điều hoàn toàn dễ hiểu.

LMHT: Zeros có khả năng sẽ không còn ở GAM Esports trong mùa giải 2020 2

Tinikun liên tục nhắc tới Artemis và Palette trên trang cá nhân trong những ngày gần đây

Tuy nhiên trong livestream mới nhất của mình thì Tinikun cũng đã chia sẻ khá nhiều những thông tin trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của GAM Esports cho từng vị trí. Đường trên của GAM hiện tại vẫn chưa xác định được khi Zeros có khả năng sẽ không gắn bó với GAM trong mùa giải này khi anh chàng tuyển thủ này vẫn còn đang xem xét những lời đề nghị từ những đội khác.

LMHT: Zeros có khả năng sẽ không còn ở GAM Esports trong mùa giải 2020 3

Đường trên của GAM vẫn chưa được xác định ở mùa giải tới

Còn vụ việc của Yoshino thì vẫn còn đang ở trong vòng nghi vấn chưa được giải quyết sau những lùm xùm những ngày vừa qua.

LMHT: Zeros có khả năng sẽ không còn ở GAM Esports trong mùa giải 2020 4

Tinikun cũng công khai "rao bán" Zeros trên trang cá nhân

Cũng trong buổi stream này thì Tinikun cũng đã đính chính lại một số tin đồn và phủ nhận việc Slay sẽ rời đội tuyển, hay Tinikun sẽ lại tái hợp với Optimus. Kèm theo đó thì đội tuyển này cũng sẽ có thêm một bom tấn mới nữa vẫn chưa được hé lộ, có nhiều khả năng đây sẽ là một người chơi đường giữa có tiếng.

LMHT: Zeros có khả năng sẽ không còn ở GAM Esports trong mùa giải 2020 5

Sẽ không có chuyện Optimus tái ngộ với thầy cũ trong màu áo GAM

Còn khu vực Đường dưới luôn được đánh giá là khu vực tương đối yếu của GAM Esports, nhưng nếu Palette và Artemis về với GAM thì vấn đề này sẽ được giải quyết một cách triệt để. Tuy nhiên Tinikun vẫn úp mở khá nhiều và từ chối trả lời thẳng một số câu hỏi đi vào quá sâu của người hâm mộ, nhưng họ biết rằng những bản hợp đồng sáng giá ở khu vực Đường dưới sắp được kí kết thành công.

LMHT: Zeros có khả năng sẽ không còn ở GAM Esports trong mùa giải 2020 6

Zin vẫn chưa phải là chỗ dựa tin cậy dành cho GAM

Dù những thông tin này chỉ mang tính chất là tin đồn và vẫn chưa được xác thực từ Tinikun nhưng người hâm mộ cũng gần như chắc chắn rằng GAM đã có trong tay ít nhất một bản hợp đồng bom tấn chuẩn bị cho mùa giải mới rồi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang