LMHT: Game thủ Việt mong G2 Esports dành chức vô địch tại CKTG 2019 bởi một lý do không ngờ đến

Viễn cảnh G2 Esports giành được chức vô địch CKTG 2019 được rất nhiều người chơi LMHT Việt Nam mong muốn bởi vì một lý do vô cùng thú vị

Nếu như bạn còn nhớ thì trong CKTG 2018, Caps lúc mà anh từng có cho mình màu áo của Fnatic cũng đã tuyên bố rằng nếu đội tuyển của anh có thể giành được chức Vô địch thế giới thì Yasuo sẽ chính là vị tướng sẽ có trang phục Vinh Danh CKTG. Tuy nhiên ước mơ này vẫn chưa thể thực hiện được khi Fnatic bị hủy diệt bởi IG.

Tuy nhiên giấc mơ mãnh liệt của nam game thủ này vẫn còn ở đó, khi mà anh luôn mong muốn có một bộ trang phục Yasuo cho riêng mình. Tại CKTG 2019 lại tiếp tục thiết lập một kỷ lục mới khi là tuyển thủ phương Tây đàu tiên trong lịch sử có thể góp mặt liên tục trong 2 trận Chung kết của 2 kì CKTG liên tiếp.

LMHT: Game thủ Việt mong G2 Esports dành chức vô địch tại CKTG 2019 bởi một lý do không ngờ đến

Caps cũng đã mơ ước sở hữu trang phục vô địch thế giới của Yasuo từ rất lâu rồi

Không giống như Fnatic thì G2 EsportsCKTG 2019 hiện tại đang có một phong độ vô cùng hủy diệt và được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch của CKTG 2019. Fun Plus Phoenix là một đội tuyển rất mạnh, nhưng vì đây là lần đầu tiên mà họ đến với một kì CKTG nên việc họ gặp khó khăn trước một đội tuyển như G2 Esports là điều hoàn toàn dễ hiểu.

LMHT: Game thủ Việt mong G2 Esports dành chức vô địch tại CKTG 2019 bởi một lý do không ngờ đến 2

Perkz xuất hiện trong MV RISE với vị tướng tủ Yasuo

Đáng chú ý nhất là Riot Games cũng đã công bố thể thức để lựa chọn trang phục của nhà Đương kim Vô địch CKTG 2019 cách đây ít lâu. Theo đó, để sở hữu một trang phục vô địch giành cho vị tướng yêu thích, tuyển thủ chiến thắng tại CKTG phải được thi đấu ít nhất một trận (đối với các slot dự bị), và vị tướng được lựa chọn cũng phải ra quân tại giải đấu ít nhất một lần.

Với những điều kiện được kể trên thì Caps và Perkz đều đủ khả năng sở hữu một bộ trang phục Vinh Danh CKTG dành cho Yasuo của riêng mình. Lần lượt Caps đã từng lựa chọn Yasuo cho ván đầu thứ 4 thuộc vòng Tứ kết trước DWG, còn Perkz là trong trận Bán kết gần đây nhất, khi mà anh đã dùng Yasuo để chém nát hi vọng vào đến Chung kết của SKT T1.

LMHT: Game thủ Việt mong G2 Esports dành chức vô địch tại CKTG 2019 bởi một lý do không ngờ đến 3

Yasuo của Perkz chính là thứ khiến SKT T1 mất đi hoàn toàn cơ hội tiến đến Chung Kết

Hiện tại thì vẫn còn quá sớm để để có thể nói được rằng liệu đội tuyển nào có thể giành được chức vô địch, khi mà cả 2 đội tuyển đều đang ở phong độ đỉnh cao nhất của mình ở thơi điểm hiện tại. Nhưng đối với cộng đồng game thủ Việt Nam thì tất nhiên là mọi người sẽ cùng ủng hộ "những người con xa xứ" G2 Esports, bởi vì Yasuo chính là một vị tướng được cộng đồng game thủ Việt yêu thích nhất.

Nếu nói về độ yêu thích Yasuo thì có lẽ FPX cũng chẳng mặn mà bằng G2 Esports rồi, vì vậy mà cộng đồng game thủ Việt đều đồng tình rằng:  “Doinb và các đồng đội à, các bạn rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc, tất cả vì ‘Quốc tướng’ Yasuo, G2 tiến lên!”

LMHT: Game thủ Việt mong G2 Esports dành chức vô địch tại CKTG 2019 bởi một lý do không ngờ đến 4

Người chơi Việt yêu thích Yasuo là rất nhiều

Cùng chờ xem liệu game thủ có được chạm tay vào skin G2 Yasuo hay không thì còn phải chờ vào trận đấu sắp tới giữa FPX và G2 rồi.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang