LMHT: Hầu hết các thành viên FPX đã xác định được vị tướng có skin Vinh Quang ngay sau khi Vô địch CKTG 2019

Có lẽ những thành viên của FPX đã mường tượng được những vị tướng mà mình yêu thích để có trang phục Vinh Danh ngay sau khi Vô địch CKTG 2019

Vào ngày hôm qua tại trận Chung Kết của CKTG 2019 thì G2 Esports đã chính thức gục ngã và đại diện của LPL là Fun Plus Phoenix đã lại một lần nữa giành được vinh quang cho nền LMHT Trung Quốc khi LPL liên tục 2 năm liền giành được chức vô địch này. FPX cũng phần nào khẳng định được sức mạnh đáng gờm người Trung Quốc trên đấu trường LMHT quốc tế.

LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019 - Ảnh 2.

FPX lại một lần nữa đem về sự vinh quanh cho khu vực LPL

Cũng chính vì lý do này mà những vị tướng sẽ có được trang phục Vinh Danh của FPX là thứ được cộng đồng game thủ quan tâm nhất hiện tại. Theo như những câu trả lời phỏng vấn của các tuyển thủ thì chúng ta cũng có thể biết được sơ bộ về ý muốn của các chàng trai FPX.

Tian, người đi rừng của FPX muốn Lee Sin, trong khi hỗ trợ Crisp chọn Thresh. LWX phân vân giữa hai phương án Kai'Sa cùng Vayne, còn GimGoon rất quyết đoán với lựa chọn Gangplank. Doinb đang được chú ý bởi anh vẫn có quá nhiều suy nghĩ trong đầu.

Theo như câu trả lời phỏng vấn của Doinb thì anh hiện vẫn chưa nghĩ ra được nên trao trang phục Vinh Danh cho vị tướng nào. Thậm chí anh cũng bông đùa rằng nếu muốn tăng doanh thu cho Riot Games thì có thể chọn một vị tướng phổ biến như Ahri chẳng hạn. Kết quả thì chàng trai này cho rằng anh muốn về...stream và hỏi ý kiến người hâm mộ lẫn người thân của mình về vấn đề này.

LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019 - Ảnh 3.

Nautilus của Doinb là một đề cử xứng đáng nhất cho trang phục của FPX

Những lựa chọn đầu tiên của những tuyển thru FPX như Lee Sin - Tian, Crisp - Thresh và GimGoon - Gangplank là những lựa chọn tương đối dễ dàng bởi những vị tướng này cũng đã một thời gian dài rồi chưa có skin mới. Chỉ có Kai'Sa của LWX là hơi khó khăn một tí bởi vị tướng này đã có trang phục Vinh Danh của mình vào năm 2018 vừa qua. 

Nếu việc chọn Kai'Sa thành hiện thực thì cô nàng sẽ là vị tướng đầu tiên có cho mình liên tiếp 2 skin Vinh Danh Vô địch CKTG trong 2 năm liền. Còn Vayne lại là một vị tướng không quá nổi bật của LWX bởi anh chỉ sử dụng cô ta 2 lần trong CKTG 2019 mà thôi.

LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019 - Ảnh 4.

Sau Kai’Sa, Varus là vị tướng được Lwx sử dụng nhiều nhất tại giải đấu năm nay. Đây cũng là một ứng viên sáng giá cho trang phục của FPX mùa 9.

Theo như lịch ra skin của Riot Games theo từng năm thì trang phục Vinh Danh CKTG thường sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 4 năm sau. Vì vậy vẫn còn khá nhiều thời gian để các tuyển thủ lẫn Riot Games lựa chọn và thiết kế trang phục.

Nếu không có quá nhiều thay đổi thì chúng ta sẽ có thể chứng kiến sự ra mắt của những trang phục Vinh Danh FPX khi Vô địch CKTG 2019 như sau: 

- Gimgoon - FPX Gangplank.

- Tian - FPX Lee Sin.

- Doinb - FPX Nautilus (Anh chàng vẫn chưa quyết định và trả lời rằng sẽ về tham khảo ý kiến... vợ và các fan trên stream).

- Lwx - FPX Kai'Sa hoặc FPX Vayne.

- Crisp - FPX Thresh.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang