LMHT: TheShy lên tiếng đính chính về tin đồn "vô trách nhiệm" khi chưa thể tham gia LPL Mùa Hè 2021

Sau rất nhiều những tin đồn xung quanh việc TheShy không thể tham gia thi đấu LPL Mùa Hè 2021 thì anh chàng tuyển thủ của Invictus Gaming cũng đã phải lên tiếng đính chính

Kể từ khi LPL Mùa Hè 2021 diễn ra thì Invictus Gaming có thể được xem là đội tuyển tạo ra nhiều sự chú ý nhất khi mà siêu sao TheShy của họ lại khong xuất hiện trong đội hình chính thức ở một vài trận đầu mùa. Nguyên nhân được IG đưa ra đó là do tuyển thủ này tập trung muộn và không kịp hoàn thành những thủ tục cách ly từ Hàn Quốc sang Trung Quốc và Neny sẽ là người tạm thay thế cho TheShy.

LMHT: TheShy lên tiếng đính chính về tin đồn vô trách nhiệm khi chưa thể tham gia LPL Mùa Hè 2021

Và nhanh chóng trên Weibo đã xuất hiện khá nhiều những tin đồn xuất hiện, cho rằng TheShy đã bị phạt nội bộ vì tinh thần "vô trách nhiệm" của mình. Tin đồn này cũng cho rằng TheShy cố tình trì hoãn việc bay sang Trung Quốc và kể cả khi hoàn thành quy trình cách lý của mình thì anh vẫn phải ngồi dự bị cho đến hết giai đoạn một của giải đấu.

LMHT: TheShy lên tiếng đính chính về tin đồn vô trách nhiệm khi chưa thể tham gia LPL Mùa Hè 2021 2

Tuy nhiên TheShy mới đây cũng đã đăng tải một dòng trạng thái mới nhất trên trang Weibo cá nhân của mình nhằm giải thích nguyên do vì sao bản thân vẫn chưa thi dấu tại LPL Mùa Hè 2021.

Cụ thể theo như TheShy chia sẻ thì anh phải điều trị phần răng và vùng cánh tay của mình tại quê nhà Hàn Quốc và điều này đã được phía Invictus Gaming chấp thuận. Ngay sau đó thì TheShy đã làm thủ tục xin visa bay về Trung Quốc nhưng lại tốn quá nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục giấy tờ, do đó anh không thể cùng đồng đội kịp thời tham gia giải đấu. Đây cũng là một trường hợp bất khả kháng và bản thân anh chàng này không thể làm gì hơn.

LMHT: TheShy lên tiếng đính chính về tin đồn vô trách nhiệm khi chưa thể tham gia LPL Mùa Hè 2021 3

Với chia sẻ của TheShy cũng đã phần nào đập tan được tin đồn "vô trách nhiệm" của anh chàng tuyển thủ này, kèm theo đó thì TheShy hoàn toàn có thể quay trở lại thi đấu ngay sau khi hoành thành quy trình cách ly mà không cần phải ngồi dự bị.

LMHT: TheShy lên tiếng đính chính về tin đồn vô trách nhiệm khi chưa thể tham gia LPL Mùa Hè 2021 4

Hiện tại thì Invictus Gaming đang đứng vị trí thứ 10 trong BXH của LPL Mùa Hè 2021 và thứ hạng này sẽ rất khóc cho một đội tuyển đầy tham vọng như IG có thể đi đến CKTG 2021 như họ mong muốn. Cũng bởi vì thế mà sự xuất hiện của TheShy được kỳ vọng sẽ đem lại một tương lại hứa hẹn hơn cho IG trong thời gian tới.

LMHT: TheShy lên tiếng đính chính về tin đồn vô trách nhiệm khi chưa thể tham gia LPL Mùa Hè 2021 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang