LMHT: Tinikun hé lộ sẽ đưa Slayder về làm Xạ thủ cho GAM Esports trong mùa giải 2020

Cộng đồng chỉ biết than trời bởi nếu Slayder về GAM Esports thì đội tuyển này sẽ gần như vô đối ở những giải quốc nội

Giữa mùa chuyển nhượng đang khá là căng thẳng của VCS hiện nay thì Tinikun - HLV của GAM Esports đã liên tục hé lộ ra những thông tin mới nhất về đội tuyển của mình khiến không ít người hâm mộ thấp thỏm đứng ngồi không yên. 

Sau một khoảng thời gian ngắn khi công bố bản hợp đồng mới với cái tên là Dia1 thì Tinikun lại tiếp tục đăng tải một hình ảnh khiến người xem vô cùng bất ngờ, đó chính là Slayder - Siêu sao Xạ thủ hiện đang thuộc biên chế của Team Flash, kèm theo đó là tag tên của một nhân vật tên là Nguyễn Phương.

Tinikun quyết thâu tóm cả VCS với bom tấn mang tên Slayder, cộng đồng ngao ngán: trao cup cho GAM luôn đi - Ảnh 1.

Hình ảnh Slayder được đăng tải trên trang cá nhân của Tinikun

Nếu như bạn chưa biết thì Nguyên Phương chính là Quản Lý của tổ chức Esports Team Flash Vietnam (quản lý bao gồm cả những đội tuyển LMHT và Liên Quân MObile...). Việc gặp gỡ cùng với một người quản lý của Team Flash thì đây chắc chắn không phải là một cuộc nói chuyện bình thường, mà đây có khả năng là một cuộc thương thảo chuyển nhượng cho mùa giải mới.

Ngoài ra thì Tinikun cũng đã hé lộ phần nào để người hâm mộ không phải thắc mắc quá nhiều, đó là một dòng trạng thái với nội dung là đội hình của GAM Esports trong mùa giải 2020 sắp tới. Trong đó thì Xạ Thủ "chỉ mới uống sữa" có khả năng cao là có liên quan đến hình ảnh của Slayder trước đó.

Chính vì thế mà người hâm mộ càng tin tưởng hơn việc Tinikun đang có những thương thảo nghiêm túc và sẵn sàng mua lại Slayder từ Team Flash.

Tinikun quyết thâu tóm cả VCS với bom tấn mang tên Slayder, cộng đồng ngao ngán: trao cup cho GAM luôn đi - Ảnh 2.

Tinikun hé lộ về đội hình của GAM trong mùa giải tới.

Trong tương lai thì Zeros sé chuẩn bị xuất ngoại thì Kiaya sẽ là cái tên đáng tin cậy cho khu vực Đường trên. Ngoài ra thì có sự bổ sung Dia1 trong đội hình ở vị trí Đường giữa cũng là thứ giúp cho vị trí này của GAM vững chắc hơn khi Yoshino không còn ở trong đội hình.

Còn đối với vị trí Đường dưới thì vào năm ngoái, có lẽ ai cũng nhìn thấy được rằng đây là khu vực yếu nhất của GAM ESports, dù có sự bổ sung Zin trong giai đoạn Mùa hè nhưng người chơi Xạ thủ của GAM vẫn chưa thật sự có được lòng tin của mọi người khi phải đối đầu với những siêu sao khác ở cùng vị trí.

Tinikun quyết thâu tóm cả VCS với bom tấn mang tên Slayder, cộng đồng ngao ngán: trao cup cho GAM luôn đi - Ảnh 3.

Slay là một phát hiện thú vị của HLV Tinikun trong vai trò Hỗ trợ, nhưng so với những tuyển thủ thuần túy khác ở vị trí này thì anh vẫn còn nhiều điểm yếu

Dù Zin lẫn Hieu3 đều hoàn thành được nhiệm vụ của mình khi chơi tròn vai nhưng cả 2 tuyển thủ này lại không để lại được quá nhiều dấu ấn nào trong mắt người hâm mộ. Cũng chính vì thế mà năm 2020 này chính là thời điểm mà GAM bổ sung lực lượng vào khu vực được cho là "tử địa" của đội tuyển này.

Vào những ngày đầu của thời kì chuyển nhượng thì nhiều người tin rằng Artemis đang là cái tên hàng đầu để đảm nhận vị trí Xạ thủ của GAM, còn người chơi Hỗ trợ có khả năng cao sẽ là Palette của DBL. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì đội tuyển này dường như không còn tham vọng để xưng bá giải quốc nội mà muốn vươn xa hơn ra thế giới, cũng chính vì thế mà Slayder là cái tên được nhắm đến bởi HLV Tinikun.

Tinikun quyết thâu tóm cả VCS với bom tấn mang tên Slayder, cộng đồng ngao ngán: trao cup cho GAM luôn đi - Ảnh 4.

Slayder đang là Xạ thủ số 1 VCS trong mùa giải 2019 vừa qua

Slayder là một trong những Xạ thủ có kỹ thuật cá nhân cao cũng như là có thể phối hợp với đồng đồng cực kì tốt. Nếu anh được người chơi Hỗ trợ Palette bảo kê nữa thì đây có thể là cặp đôi đường dưới bá đạo và áp đảo nhất VCS trong thời gian tới.

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thì VCS Mùa Xuân 2020 sẽ chính thức khởi tranh và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem những điều bất ngờ sẽ diễn ra trong kì chuyển nhượng quan trọng nhất đối với các đội tuyển VCS nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang