LMHT: Thực hư câu chuyện tuyển thủ của LX uống rượu trước trận đấu với CES tại VCS Mùa Đông 2021

Câu chuyện tuyển thủ trẻ tuổi của LX bất ngờ uống rượu trước trận đấu với CES đang được cộng đồng game thủ LMHT Việt bàn tán vô cùng xôn xao

Trong buổi chiều ngày 08/12 vừa qua thì 2 đội tuyển LXCES đã có một trận đấu quan trọng tại Vòng Bảng của VCS Mùa Đông 2021 bởi nó mang ý nghĩa giữ vị trí top 1 và top 3 trên BXH của giải đấu này. Đây cũng là lý do khiến cho cuộc đối đầu giữa 2 đội được quan tâm rất nhiều bởi người hâm mộ.

Nhưng kết quả của trận đấu là CES đã thành công trong việc lật ngược lại thế cờ trong ván đầu thứ 2 cũng như là giành lấy được chiến thắng áp đảo tại ván đấu quyết định. Dù vậy kết quả của LX cũng không phải là tệ khi mà đội tuyển này vẫn chắc chắn nắm được suất trong top 4 tại Vòng bảng và cơ hội để đội tuyển này có thể đi tiếp là vô cùng rộng mở.

Tuy nhiên đội tuyển LX hiện đang gặp không ít rắc rối khi mà hình ảnh người chơi Đi rừng Killerqueen uống rượu trước khi bắt đầu trận đấu đang được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng game thủ. Cụ thể thì nam tuyển thủ này đã đăng tải hình ảnh bản thân uống rượu Soju trên story cá nhân, kèm theo đó là dòng caption "trước giờ thi đấu". 

LMHT: Thực hư câu chuyện tuyển thủ của LX uống rượu trước trận đấu với CES tại VCS Mùa Đông 2021

Soju được biết là một loại thức uống có nồng độ cồn nhẹ và được cho là không ảnh hưởng quá nhiều nếu một người sử dụng ở một liều lượng vừa phải. Dù trong điều luật của VCS không có điều khoản cấm tuyển thủ sử dụng thức uống có cồn nhưng hành động của Killerqueen lại gây tranh cãi trong cộng đồng, cho rằng đây là một hành động không nghiêm túc và khiến anh khó có thể giữ tinh thần trước khi trận đấu quan trọng bắt đầu.

LMHT: Thực hư câu chuyện tuyển thủ của LX uống rượu trước trận đấu với CES tại VCS Mùa Đông 2021 2

Nhưng sau những nguồn tin thu thập được thì hình ảnh ở trên của Killerqueen đã từng được chụp từ khá lâu rồi, sau buổi tập của đội tại gaming house và người Đi rừng của LX chỉ đăng tải hình ảnh này với mục đích "lấy tinh thần" cho trận đấu sắp tới, trên thực tế trước khi trận đấu diễn ra thì anh không hề sử dụng rượu. Tất nhiên Killerqueen cũng sẽ không phải nhận bất kì hình phạt nào từ phía ban tổ chức của VCS cũng như là phía đội tuyển chủ quản.

LMHT: Thực hư câu chuyện tuyển thủ của LX uống rượu trước trận đấu với CES tại VCS Mùa Đông 2021 3

Tại VCS Mùa Đông 2021 thì LX đang là đội tuyển có thành tích khá tốt với 7 tháng và 3 thua, trong đó người Đi rừng Killerqueen cũng là cái tên chủ chốt đóng góp lớn vào thành công của đội tuyển bằng những màn trình diễn ấn tượng. Hiện tại Killerqueen đang có 700 điểm MVP và đang sánh vai với Xạ thủ Artemis của CES dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân của giải đấu.

Những thông tin của VCS Mùa Đồng 2021 sẽ được Lag.vn thông tin đến game thủ một cách nhanh chóng nhất, hãy đón đọc nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang