LMHT: "Wibu Tối Thượng" BeryL gửi gắm lời nhắn thân thương đến T1 tại LCK Mùa Hè 2023

Mới đây thì BeryL đã có một lời nhắn gửi đến T1 trong những trận đấu cuối cùng thuộc Vòng bảng LCK Mùa Hè 2023

Có thể nói tại LCK Mùa Hè 2023 thì đội tuyển DRX có thể được xem là đội tuyển được hưởng lợi nhiều nhất trong thời điểm mà Faker tạm dừng thi đấu do chấn thương cổ tay. Cũng bởi vì lý do này nên DRX đã có thể đánh bại T1 cả 2 lượt trận cả đi vẫn về để rồi sở hữu những điểm số quý giá nhằm hoàn thành mục tiêu tiến vào Playoffs.

Xem thêm: Các đội LCK đang tranh giành tấm vé cuối cùng vào playoff LCK mùa Hè 2023

LMHT: Wibu Tối Thượng BeryL gửi gắm lời nhắn thân thương đến T1 tại LCK Mùa Hè 2023

Tất nhiên vì bản thân là đội tuyển đứng ở cuối bảng xếp hạng nên DRX vẫn đang phải cạnh tranh rất nhiều để tranh suất cuối để có được chiếc vé đến với Playoffs của LCK Mùa Hè 2023. Hiện tại đội tuyển này cần chờ ít nhất 1 trận đấu nữa để có thể định đoạt được số phận của bản thân, bởi ở thời điểm hiện tại đội tuyển đang đứng sau DRX đó là Liiv SANDBOX.

LMHT: Wibu Tối Thượng BeryL gửi gắm lời nhắn thân thương đến T1 tại LCK Mùa Hè 2023

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu LSB giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng thì cơ hội đi vào Playoffs của DRX tan vỡ hoàn toàn. Do đó trong một phát biểu gần đây nhất thì nam tuyển thủ Hỗ trợ BeryL đã cho một lời "gửi gắm" đến T1 rằng:

"Trong trận đấu với KDF vừa qua với T1 thì các đội đã có một chút bất ngờ tại khâu cấm chọn. KDF vẫn còn đủ thời gian để chuẩn bị trước trận đấu với chúng tôi và chúng tôi sẽ phải cải thiện nhiều ở khâu cấm/ chọn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành lấy chiến thắng trong trận đấu của mình. Tuy nhiên cũng mong rằng người anh em T1 sẽ có thể giành lấy được chiến thắng trước LSB."

Xem thêm: T1 Faker: "Tôi vẫn cần theo dõi tình trạng của cánh tay, nên tôi tin rằng mình chỉ có 50% phong độ"

LMHT: Wibu Tối Thượng BeryL gửi gắm lời nhắn thân thương đến T1 tại LCK Mùa Hè 2023

LSB hiện vẫn còn 2 trận nữa nhưng những đối thủ của họ đều nằm ở top đầu của LCK Mùa Hè 2023, bao gồm T1 và KT. Do đó khả năng đi tiếp của LSB vẫn sáng cửa vì họ chỉ gặp KDF ở trận đấu cuối cùng. Một khi BeryL và những người đồng đội DRX có thể đạt chân đến playoffs thì đội tuyển hoàn toàn có thể mơ đến hành trình kì diệu của đội tuyển này vào năm 2022 vừa qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang