Nam tuyển thủ qua đời ngay sau khi hoàn thành ước mơ đến với giải VALORANT Champions 2023

Sau khi có thể đạt được ước mơ đến với VALORANT Champions 2023, một nam tuyển thủ đã chính thức từ giã cuộc đời của mình trong sự tiếc thương của cộng đồng game thủ

Dù không được nhắc đến là một đội tuyển mạnh của đấu trường quốc tế nhưng KRÜ Esports vẫn là một cái tên nổi bật đối với cộng đồng VALORANT tại Mỹ - Latinh. Thậm chí cầu thủ Sergio Agüero - người sáng lập đội tuyển - cũng đã giúp cho KRÜ Esports trở nên nổi tiếng hơn trong làng VALORANT quốc tế.

Xem thêm: Tuyển thủ chuyên nghiệp Valorant đang không vui vẻ lắm với lịch trình giải đấu VCT 2024

Tuy nhiên đội tuyển này mới đây đã bất ngờ thông báo rằng một thành viên trụ cột của đội tuyển, đó là Santiago “Daveeys” Ruiz đã qua đời sau khi đón sinh nhật của mình vào ngày 02/09 vừa qua.

Nam tuyển thủ qua đời ngay sau khi hoàn thành ước mơ đến với giải VALORANT Champions 2023

Nội dung được đội tuyển đăng tải rằng:

"Chúng tôi phải vô cùng đau buồn thông báo cho các bạn rằng, Daveeys đã gặp phải những vấn đề về sức khỏe để rồi không thể qua khỏi vào chủ nhật tuần vừa qua.

Không có cách nào để xoa dịu được sự việc lần này, tất cả chúng tôi đều không khỏi bàng hoàng sau khi nghe tin.

Daveeys là một tuyển thủ vô cùng xuất sắc và là một người đồng đội hàng đầu của đội tuyển. Với sự khiên tốn và chăm chỉ của mình, anh ấy rất tự hào là một người truyền cảm hứng cho cả đội, cũng như đại diện cho đất nước tham dự giải đấu VALORANT toàn cầu. Đó chính là ước mơ của anh ấy và nó đã trở thành sự thật.

Xem thêm: Nữ streamer thay đổi hình tượng sang kín cổng cao tường nhưng game thủ vẫn hết mực mê mẩn

Chúng tôi, những người làm việc tại KRÜ  đã và đang đồng hành cùng bạn vè và gia đình của anh ấy tại thời điểm khó khăn này. Chúng tôi mong muốn cộng đồng có thể hỗ trợ bằng sức mạnh và tình yêu của mọi người."

Nam tuyển thủ qua đời ngay sau khi hoàn thành ước mơ đến với giải VALORANT Champions 2023

Tuyển thủ sinh năm 2000 này đã đóng góp rất nhiều cho KRÜ Esports trong những ngày cuối đời của mình. Anh đã cùng đội tuyển đánh bại được Cloud9 Leviatán VCT 2023: Americas Last Chance Qualifier và giành được chiếc vé tham dự VALORANT Champions 2023. Dù chỉ đứng ở thứ hạng 13/16 nhưng Daveeys cũng đã vô cùng hạnh phúc khi có cho mình đủ điều kiện để tham gia giải vô địch VALORANT thế giới trước khi từ giã cuộc đời này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang