Những luồng livestream của tuyển thủ LMHT đáng để xem trong kì CKTG 2022

CKTG 2022 của LMHT đã gần kề, và Champions Queue - nơi các tuyển thủ hàng đầu hội tụ đã quay trở lại. Cùng ngó qua một vài cái tên đáng chú ý nhé.

Champions Queue là một môi server LMHT chỉ dành cho chuyên nghiệp, nơi những người chơi LHMT giỏi nhất từ khắp các nơi trên thế giới tụ họp để chiến đấu. Nó thành công vang dội với tư cách là một sân tập của CKTG, và nó cũng góp phần nâng tầm các trận đấu diễn ra trong server. Nếu bạn đang tìm kiếm những người livestream LMHT trong server này, dưới đây là những cái tên đáng để bạn ngó qua.

1. Adrian “Trymbi” Trybus

Top tuyển thủ đáng xem stream của họ tại CKTG 2022 1

Adrian “Trymbi” Trybus, hỗ trợ của đội tuyển Rogue đáng để bạn xem stream của anh chàng. Mặc dù được biết đến với tư cách đội tuyển top 1 LEC mùa Hè 2022, anh chàng còn được biết đến nhiều hơn như là một streamer rất tích cực.

Rất ít các tuyển thủ chuyên nghiệp có thể tích cực livestream, và Trymbi là một trong những người như vậy. Bạn có thể ngó qua channel trên Twitch của anh chàng này tại đây.

2. "Người con xa xứ" Jankos

Top tuyển thủ đáng xem stream của họ tại CKTG 2022 2

Đi rừng là vị trí phát triển nhất trong LMHT và những người chơi chuyên nghiệp thường sử dụng rất nhiều thủ thuật nhỏ và lối chơi hiệu quả để có được lợi thế trước đối thủ. Marcin “Jankos” Jankowski  cũng không khác, và với kinh nghiệm gần 1 thập kỉ của anh chàng trong thi đấu chuyên nghiệp đã khiến cho anh trở thành một trong những tuyển thủ đáng để xem stream nhất.

Trong khi hầu hết những người tham gia CKTG sẽ hoàn toàn tập trung vào trò chơi, thì Jankox lại là một trong những người có được lượng người xem cao nhất nhờ sự tích cực trong giao lưu với người xem. Anh chàng nói chuyện cùng viewer, trả lời những câu hỏi mặc dù điều này sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu cũng như rất nhiều những pha "mù mắt" trong xử lí. Nhưng bạn yên tâm, trình độ và kĩ năng của Jankos lúc stream và lúc thi đấu sẽ cực kì khác biệt và đủ khiến cho bạn yên tâm khi tin tưởng vào anh và đội tuyển.

Xem thêm: LMHT: Game thủ Việt có thể sẽ phải thức rất khuya để xem CKTG 2022

3. Lee “Faker” Sang-hyeok

Top tuyển thủ đáng xem stream của họ tại CKTG 2022 3

Không cần phải giới thiệu quá nhiều. Faker vừa là tuyển thủ được chú ý nhiều nhất nhì tại kì CKTG năm nay, cũng như anh chàng có một phong cách stream tương đối quen thuộc với nhiều người. Champions Queue là cơ hội để Faker cải thiện hơn nữa kĩ năng của mình trong khi cũng mang tới những pha tấu hài cho người hâm mộ. Với tư cách là tuyển thủ đường giữa hay nhất mọi thời đại, kênh phát sóng của anh chàng sẽ là cơ hội tuyệt vời để những game thủ đi solo có thể học tập và trau dồi kĩ năng của họ.
Xem thêm: CKTG 2022: Cuộc hội ngộ của 3 tuyển thủ đường giữa năm 2017 tái hiện

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang