LMHT: Game thủ Việt có thể sẽ phải thức rất khuya để xem CKTG 2022

Không ít game thủ LMHT cảm thấy không thật sự hài lòng khi mà CKTG 2022 có khả năng diễn ra vào thời điểm bất lợi cho những nước châu Á

Ở thời điểm hiện tại thì lịch thi đấu của CKTG 2022 vẫn chưa chính thức được công bố bởi Riot Games phải chờ cho đến khi Lễ bốc thăm chia bảng hoàn tất. Nhưng trong một số nguồn tin từ nước ngoài thì những trận đấu của CKTG 2022 sẽ có thể diễn ra vào một thời điểm vô cùng bất lợi cho cộng đồng game thủ Việt, đó là vào khoảng 3h sáng theo giờ Việt Nam.

Xem thêm: LMHT: Khi nào khi CKTG 2022 sẽ chính thức diễn ra?

LMHT: Game thủ Việt có thể sẽ phải thức rất khuya để xem CKTG 2022

Nguồn tin này cũng hé lộ thông tin chi tiết rằng những trận đấu thuộc Vòng BảngVòng Khởi Động thuộc CKTG 2022 đều sẽ diễn ra từ lúc 15h đến 17h theo giờ địa phương, tại những địa điểm tổ chức bao gồm Mexico City, New York City, Atlanta và San Francisco. Điều đáng nói hơn là những nơi này đều cos múi giờ chênh lệch với Việt Nam, khoảng 12 giờ đồng hồ.

Xem thêm: LMHT: Liệu Udyr có đánh mất chính mình sau khi được làm lại?

Nếu như điều này thật sự xảy ra thì sẽ có khá nhiều người hâm mộ của LMHT châu Á sẽ phải thức khuya hoặc dậy sớm thì mới có thể theo dõi được những diễn biết của các giải đấu thuộc CKTG 2022. Nhanh chóng những lời than phiền của người hâm mộ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung đã xuất hiện, cho rằng điều này có thể khiến cho lịch sinh hoạt của họ bị đảo lộn, hay thậm chí là không thể nào cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

LMHT: Game thủ Việt có thể sẽ phải thức rất khuya để xem CKTG 2022

Về phần của những vị BLV tại VCS thì Hoàng Luân đã lên tiếng cho rằng nếu CKTG 2022 được tổ chức vào khung giờ này cũng không phải là một điều gì đó quá tệ đối với đội ngũ BLV. Không những thế, anh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân cùng những BLV khác đã được đề nghị lên văn phòng của Garena để trực tiếp bình luận, ngoài việc tránh trường hợp các BLV ....ngủ quên ra thì họ có thể tương tác thêm với nhau, truyền tải năng lượng tích cực nhằm tăng thêm sự sôi động cho giải đấu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang