Riot bất ngờ hé lộ địa điểm tổ chức CKTG 2022

Sân khấu và các khâu chuẩn bị đã gần như hoàn thành ở địa điểm tổ chức kì CKTG năm sau.

Theo như các tin tức mà Lag.vn tổng hợp được, Riot đã hé lộ 4 thành phố sẽ được chọn để tổ chức cho kì CKTG 2022 trong một video của mình. Đoạn video này được Riot đăng tải vào ngày 20 tháng 11 vừa rồi và nhanh chóng bị ẩn đi chỉ vài phút sau đó. Nhưng điều này không thể nào làm giảm sự hưng phấn cho các fan hâm mộ khi họ đã nhanh chóng biết được những nội dung trong video này.

Riot bất ngờ hé lộ địa điểm tổ chức CKTG 2022

Trong video, các thành phố  được chọn để đăng cai cho kì CKTG năm sau bao gồm New York, San Francisco, Toronto và Mexico City. Điều này có nghĩa là khu vực Bắc Mỹ sẽ là nơi tổ chức kì CKTG năm sau ngay từ vòng playin cho tới vòng chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên mà một kì CKTG của LMHT được tổ chức ở Bắc Mỹ kể từ năm 2016.

Riot bất ngờ hé lộ địa điểm tổ chức CKTG 2022 2

Riot đã mô tả sự kiện CKTG 2022 là "một chuyến du lịch xuyên lục địa mạnh mẽ" khi nó đánh dấu sự trở lại của giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh được một lần nữa tổ chức ở lục địa này. Việc tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau cũng là một điều được đông đảo fan hâm mộ chú ý khi đây là lần thứ 2  mà CKTG được tổ chức ở các địa điểm khác nhau cho mỗi vòng đấu.

Riot bất ngờ hé lộ địa điểm tổ chức CKTG 2022 3

Hiện tại vẫn chưa biết được rằng giải đấu CKTG năm sau sẽ có sự góp mặt của khán giả hay không khi dịch bệnh vẫn còn tương đối căng thẳng. Những thông tin khác sẽ được cập nhật ngay khi Riot có thêm những thông báo mới về vấn đề này vì COVID là một trong những nguyên nhân chính khiến cho khán giả vắng bóng tại các giải đấu quan trọng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang