Rộ tin đồn CNJ Esports ngưng quá trình tiếp quản SGB, Bầy Trâu tiếp tục tham gia VCS 2023

Theo một số nguồn tin, mới đây CNJ đã đưa ra công bố sẽ ngưng quá trình tiếp quản SGB. Ngoài ra, Bầy Trâu vẫn sẽ tham dự VCS mùa giải 2023

Nhắc đến "Bầy trâu" SGB, chắc hẳn ai cũng biết đến những khó khăn của đội khi không tìm được nhà tài trợ vào năm ngoái, trước Chung kết Thế giới 2022. Vào đầu tháng 12 năm ngoái, một tin vui đã đến khi trang Facebook chính thức của Saigon Buffalo chính thức công bố thoả thuận mua lại bởi CNJ Esports, tổ chức thể thao điện tử đến từ Hàn Quốc. Các thủ tục chuyển giao khi đó đã hoàn tất để chuẩn bị thông báo đến cho Riot Games cũng như Ban tổ chức VCS.

Rộ tin đồn CNJ Esports ngưng quá trình tiếp quản SGB, Bầy Trâu tiếp tục tham gia VCS 2023
CNJ Esports tiếp quản SGB vào tháng 12 năm ngoái

Ở VCS Mùa xuân 2023, đội hình chính thức của Saigon Buffalo được giữ nguyên, đồng thời bổ sung thêm hai tài năng trẻ trên băng ghế dự bị. Thuyền trưởng sẽ dẫn dắt họ là HLV người Hàn Quốc, Yu "Yutility" Jiwon. Đây sẽ là huấn luyện viên Hàn Quốc thứ hai làm việc ở giải đấu chuyên nghiệp VCS, sau Lee "Icarus" In-cheol (Cerberus). SGB sẽ chạm trán Team Secret ở trận khai mạc vòng bảng VCS mùa xuân vào ngày 24 tháng 2.

Rộ tin đồn CNJ Esports ngưng quá trình tiếp quản SGB, Bầy Trâu tiếp tục tham gia VCS 2023 2
Lịch thi đấu Vòng bảng VCS 2023

Tuy nhiên, trong lúc người hâm mộ vẫn đang hóng chờ từng ngày đến lúc "Bầy Trâu" xuất quân, một tin đồn không mấy vui vẻ ập đến: CNJ bất ngờ ngưng quá trình tiếp quản SGB ngay khi giải đấu chỉ còn 2 tuần nữa là khởi tranh. Mặc dù vậy, quy trình chuyển nhượng đã kết thúc vài tuần, và sẽ không có thay đổi đáng kể nào xảy ra. SGB vẫn tiếp tục tham dự VCS Mùa giải 2023 như kế hoạch.

Rộ tin đồn CNJ Esports ngưng quá trình tiếp quản SGB, Bầy Trâu tiếp tục tham gia VCS 2023 3
Bất ngờ xuất hiện tin đồn CNJ ngừng tiếp quản SGB

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này, nhưng việc nhà tài trợ lớn như CNJ có thể rút lui ở thời điểm hiện tại sẽ khiến không ít fan trung thành của "Bầy Trâu" lo lắng cho các tuyển thủ, khi câu chuyện tin đồn drama nợ lương tuyển thủ chỉ mới vừa xảy ra chưa đầy một năm trước. Hãy theo dõi LagVN để được cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang