S1mple và ropz liệt kê những thứ mà Valve cần phải chỉnh sửa trong Counter Strike 2

Hai tuyển thủ hàng đầu thế giới của làng CS:GO chuyên nghiệp đã có những phàn nàn về phần game CS mới nhất của Valve, và mong muốn nhà phát hành hãy sửa chúng.

S1mple và ropz - hai trong số những tuyển thủ vĩ đại nhất của nền CS:GO chuyên nghiệp trong suốt lịch sử - đã chơi CS2 được một thời gian rất dài và tận hưởng nó. Tuy nhiên, trong mắt họ thì nó vẫn còn những điểm cần phải cải thiện.

Counter Strike 2

Cả hai đã chia sẻ suy nghĩ của họ về CS2 trong các cuộc phỏng vấn riêng biệt. Trong khi S1mple tập trung nhiều hơn vào khía cạnh lối chơi trực tiếp của tựa game, ropz lại liệt kê hai thay đổi tinh tế mà anh muốn thấy trước khi CS2 được chính thức ra mắt trên toàn thế giới. 

Counter Strike 2

Đối với S1mple, một trong những điều tệ nhất ở CS2 là cách Valve điều chỉnh âm thanh của vũ khí vì đôi khi anh không biết đối thủ đang sử dụng khẩu súng nào. "Đôi khi nó nghe giống DE, nhưng đó là AWP", anh nói. Một phàn nàn khác mà anh nhắc tới là tình trạng của các server chính thức. Ngôi sao của NaVi cũng đang chơi trên FACEIT và cho biết anh "chắc chắn 100%" các server của Faceit tốt hơn nhiều, thứ mà KennyS từng nói cách đây không lâu. "Đó là bởi vì bạn đang chơi 128 tick trên Faceit hoặc ít nhất là 120, tôi không chắc. Trong CS2, giống như bạn đang chơi game với 20 tick vậy," S1mple nói.

Cuối cùng, S1mple cho biết việc di chuyển trong CS2 tệ hơn khi so sánh với CS:GO. Nhưng rất nhiều người chơi đã phàn nàn về vấn đề này và Valve cũng tuyên bố sẽ duy trì cơ chế di chuyển cũ trong CS:GO ở phần game mới. Tuy nhiên, S1mple nói rằng có lẽ các máy chủ của CS2 mới là vấn đề chứ không phải là CS:GO.

Counter Strike 2

Về phần ropz, anh nói rằng cơ chế loadout mới là một thay đổi rất hay và là thay đổi mà anh nghĩ rằng Valve nên thực hiện sớm hơn. "Tôi nghĩ lẽ ra điều này phải sớm hơn trong CS:GO, nhưng thật tuyệt khi thấy nó có trong CS2 chủ yếu là vì hai khẩu M4 mà bạn có thể chọn". Tuy nhiên, tuyển thủ người Estonia nói rằng những chỉnh sửa về skybox trong CS2 có thể khiến trò chơi trở nên bị tác động mạnh mẽ hơn. "Tôi nghĩ việc không có skybox sẽ hơi OP".

Cuối cùng, ropz nói rằng cơ chế MR12 mà CS2 chuẩn bị thực hiện sẽ cần phải được chỉnh sửa về mặt kinh tế để cân bằng hơn thay vì giống như thể thức cũ, từ đó các đội có thể tính toán một cách kĩ càng hơn.

Dù không rõ khi nào CS2 được phát hành chính thức, nhưng hai tuyển thủ vĩ đại này đã kể rõ những gì mà họ muốn thay đổi nhất trước khi tựa game này ra mắt công chúng một cách công khai vào một ngày không xa.

Xem thêm: C4 trong Counter Strike 2 sẽ có bán kính nổ lớn hơn so với CS:GO, hứa hẹn thay đổi meta
Xem thêm: CS:GO một lần nữa tạo nên cột mốc lịch sử với lượng người chơi luôn trên mốc 1 triệu trong năm

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang