Cả người chơi mới và cũ của Counter Strike 2 đang cực kì có ác cảm với chế độ Deathmatch trong tựa game này.
Game thủ của Counter Strike và Valorant đã có một lịch sử không mấy ưa nhau, nhưng thật trùng hợp, họ lại có chung quan điểm khi đề cập tới các vấn đề trong trò chơi của mình.
Sau khi nhận thấy khả năng di chuyển tệ hại trong cả hai tựa game, giờ đây người chơi lại cằn nhằn về vấn đề hồi sinh trong chế độ Deathmatch, một vấn đề vốn tồn tại từ lâu trong Valorant trước khi TDM được ra mắt. Theo như người chơi của CS2, họ muốn sử dụng các chế độ luyện tập cộng đồng hơn là lãng phí thời gian vào Deathmatch, tương tự như các game thủ Valorant.
Nhiều bài đăng trên các diễn đàn mạng xã hội như Reddit đã nêu bật vấn đề hồi sinh trong chế độ Deathmatch của tựa game. Người chơi cho rằng có quá nhiều người xuất hiện trong minimap của mình, dẫn đến việc họ không tập trung hoàn toàn vào một chỗ. Do được hồi sinh gần địa điểm nằm xuống nên người chơi khó có thể di chuyển và luyện tập vì kẻ địch đã ở trước mắt họ.
Khả năng hồi sinh tệ hại là vấn đề thường gặp trong các tựa game FPS nhưng không thể tránh khỏi. Đặc biệt là khi người chơi đang chơi một tựa game có tính cạnh tranh cao như CS2. Bên cạnh việc hồi sinh, người chơi cũng không hài lòng với bộ đếm thời gian AFK sau khi nằm xuống. Theo một số game thủ, bộ đếm thời gian này không cho phép họ có thể mua đúng vũ khí mình cần một cách nhanh nhất, buộc họ phải chơi với những vũ khí cấp thấp như súng lục hoặc shotgun, hoặc các loại súng ngẫu nhiên khác. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề vì kẻ thù thực sự không thể bắn vào bạn trừ khi di chuyển.