T1 công bố đội hình chính thức tham gia CKTG 2021

Vậy là T1 đã chính thức lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất của đội tuyển để tranh tài trong kì CKTG năm nay.

Đội hình 7 người của T1 để đến với CKTG 2021 bao gồm đường trên Canna, đi rừng Cuzz và Oner, đường giữa Faker, Teddy và Gumayusi ở vai trò xạ thủ và Keria hỗ trợ.

T1 công bố đội hình chính thức tham gia CKTG 2021

Đội tuyển Hàn Quốc này đã sử dụng rất nhiều lineup khác nhau trong năm nay, đặc biệt là ở LCK mùa Xuân nhưng kết quả không mấy khả quan đối với họ. T1 chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc và vòng playoff cũng có kết quả không quá tốt, và đó cũng chính là lúc họ sa thải hai vị HLV Daeny và Zefa.

T1 công bố đội hình chính thức tham gia CKTG 2021 2

Stardust và Moment là hai nhân tố thay thế cho hai vị cựu HLV và đã cùng T1 vượt lên lại trong LCK mùa Hè với một thành tích ấn tượng và thành công lấy được suất tham dự CKTG năm nay khi đã đánh bại HLE với tỉ số 3 - 2 đầy căng não.

T1 công bố đội hình chính thức tham gia CKTG 2021 3

Zeus, Ellim, Clozer và Hoit đã rời khỏi đội hình thi đấu của T1 trong một khoảng thời gian rất dài trong năm nay. Có vẻ như T1 đã bắt đầu xây dựng cho mình một đội hình chính thức với những cái tên như Canna, Oner, Faker, Gumayusi và Keria kể từ khi lineup này cho thấy được sự thành công của nó, có chăng trong một vài trận đấu thì Teddy sẽ được thay thế cho Gumayusi vì tính ổn định của anh chàng này tốt hơn.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang