Tựa game cổ điển Granado Espada chuẩn bị góp mặt trên hệ máy Mobile ngay trong 2020

Hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt game thủ trên toàn thế giới, tựa game đầy hoài niệm Granado Espada sẽ chính thức trở lại với mọi người trên giao diện mobile và hứa hẹn sẽ đem lại chất game xưa cùng đồ họa cải tiến tới game thủ.

Tựa game cổ điển Granado Espada chuẩn bị góp mặt trên hệ máy Mobile ngay trong 2020

Là một trong những nhà phát hành game cổ và thành công nhất khu vực Hàn Quốc và Đông Nam Á, Hanbisoft đã chính thức trở lại với tựa game Granado Espada Mobile với sự hợp tác cùng IMC Games.

Nếu bạn chưa biết, Granado Espada lần đầu xuất hiện vào năm 2006 tại Hàn Quốc và cũng từng được FPT Online mang về Việt Nam vào năm 2009. Với những thành công trong quá khứ và chính Hanbisoft phát triển, Granado Espada Mobile chắc chắn sẽ trở lại hoành tráng hơn trên toàn thế giới.

Tựa game cổ điển Granado Espada chuẩn bị góp mặt trên hệ máy Mobile ngay trong 2020 2

Theo thông tin, Granado Espada Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 sắp tới. Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh, video hay trailer giới thiệu nào cả, do đó chúng ta chỉ có thể chờ thôi.

Tựa game cổ điển Granado Espada chuẩn bị góp mặt trên hệ máy Mobile ngay trong 2020 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang