LMHT: FPX Doinb quyết định giải nghệ, về chăm sóc cho vợ sau khi Vô địch CKTG 2019

Dù vừa đạt được chức vô địch nhưng Doinb lại không có ý định tiếp tục sự nghiệp mà sẽ giải nghệ để về chăm sóc cho người vợ của mình

Ngay sau khi đạt chức Vô địch CKTG 2019 thì FPX Doinb đã trả lời những câu hỏi phỏng vấn của các phóng viên và đã có một chia sẻ rằng, trước khi mùa giải 2019 bắt đầu thì anh đã có cho mình một ý định giải nghệ bởi anh chưa đạt được bất kì thành tựu nào đáng kể cả, đồng thời cảm thấy vô cùng chán nản bởi sự nghiệp lận đận của mình.

Tuy nhiên chính người vợ Umi của anh đã khuyên Doinb rằng hãy nhẫn nại và tiếp tục thi đấu thêm một năm nữa, và dồn hết toàn bộ sức lực của mình vào "năm cuối cùng" này. Tất nhiên kết quả thì có lẽ người hâm mộ nào cũng biết khi Doinb và những người đồng đội của mình chính thức ghi tên vào lịch sử với chức vô địch CKTG 2019.

Nhưng trái với việc sẽ tiếp tục sự nghiệp sau khi giành được giải thưởng cao quý nhất của LMHT thì Doinb dường như vẫn có cho mình ý định giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó thì anh đã trả lời phỏng vấn của ESPN Esports: "Đây có lẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tôi". 

Lý do cho quyết định giải nghệ là bởi anh đã đạt được những mục tiêu cần có trong sự nghiệp của mình và đây cũng là thời điểm để Doinb có thể tậm trang cho việc nghỉ ngơi, làm streamer kiếm tiền và dành nhiều thời gian cho người vợ yêu quý của mình hơn nhằm bù đắp cho khoảng thời gian miệt mài luyện tập và chỉ ngủ 4-5 tiếng mỗi ngày để đạt được thành công như ngày hôm nay.

LMHT: FPX Doinb quyết định giải nghệ, về chăm sóc cho vợ sau khi Vô địch CKTG 2019

Doinb đã có ý định giải nghệ từ trước khi mùa giải 2019 bắt đầu

Chúng ta có thể thấy được rằng sự nghiệp của Doinb có khá nhiều điểm tương đồng với người đàn anh Ambition khi cả 2 đều là những tuyển thủ đầy tài năng nhưng lại không gặp được những man mắn cần thiết và bị mắc kẹt ở những đội tuyển tầm trung, nhưng lại bất ngờ vụt sáng và trở thành đương kim vô địch tại một kì Chung Kết Thế Giới của Liên Minh Huyền Thoại.

Nếu bạn chưa biết thì Doinb ở thời điểm 3 năm trước vẫn còn đang đánh ở một giải đấu hạng 2 ở Trung Quốc. Nhưng ở thời điểm đó thì anh luôn là một người có cho mình một tham vọng và quyết tâm cực kì ớn, điển hình nhất là một pha "gáy ghét" của anh bị người hâm mộ "đào mộ" lại: "Ông mà thoát khỏi cái giải hạng 2 này thì tụi bây cứ gọi là chết với ông!"

LMHT: FPX Doinb quyết định giải nghệ, về chăm sóc cho vợ sau khi Vô địch CKTG 2019 2

Người hâm mộ đào lại câu gáy khét của Doinb khi còn đánh ở giải hạng 2

Nhưng thật không một ai ngờ rằng tuyên bố đó lại trở thành sự thật khiến không ít người hâm mộ háo hức, tuy nhiên quyết định giải nghệ của Doinb cũng chính là thứ khiến không ít game thủ cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng.

Dù Doinb đã giành được giải thưởng cao quý nhất đó là chức Vô địch CKTG 2019, tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa khiến cho người hâm mộ thỏa mãn những con mắt hiếu kì, bởi họ muốn nhiều hơn những màn trình diễn của anh trong tương lai, mọt thiên tài "dị nhân".

LMHT: FPX Doinb quyết định giải nghệ, về chăm sóc cho vợ sau khi Vô địch CKTG 2019 3

Việc giành được chức vô địch CKTG 2019 chính là thành tích đáng nhớ nhất của Doinb và đồng đội

Nhưng đối với Doinb thì việc giải nghệ khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp có thể là cái kết viên mãn mà anh cùng người vợ của mình mong muốn. Với tuổi đời khá trẻ nhưng người chơi Đường giữ của Funplau Phoenix cũng đã trở thành người đàn ông của gia đình từ rất sớm. Cũng chính vì thế khi đạt được những thành công cần thiết thì việc nghĩ đến một tương lai bình yên cho anh và vợ của mình là điều hoàn toàn dễ hiểu.

LMHT: FPX Doinb quyết định giải nghệ, về chăm sóc cho vợ sau khi Vô địch CKTG 2019 4

Giải nghệ để có thể chăm sóc người vợ xinh đẹp của mình

Dù anh có quyết định giải nghệ hay không thì Doinb cũng đã để lại một ấn tượng đủ lớn đến đưa anh vào ngôi đền vinh danh những tuyển thủ huyền thoại của nền LMHT thế giới, người đã cùng những đồng đội của mình chinh phục đỉnh cao nhất của Đấu Trường Công Lý. 

Bất kể Doinb lựa chọn hướng đi nào cho tương lai thì người hâm mộ vẫn sẽ luôn ủng hộ anh và chúc anh gặp được nhiều thành công và hạnh phục trên con đường mà mình đã chọn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang