Tuyển thủ Team Flash chia sẻ niềm vui vô địch Yomost VFL Spring 2022

Với chức vô địch VFL Spring 2022, Team Flash đã giành lấy tấm vé tham dự chung kết FFWS 2022 Sentosa - giải Free Fire quốc tế chuyên nghiệp lớn nhất. LagVN đã có cơ hội phỏng vấn tuyển thủ Beo của Team Flash để mang đến cho bạn đọc những cảm xúc của nhà vô địch.

Vòng chung kết giải đấu Yomost VFS Spring 2022 vừa qua đã khép lại với chức vô địch thuộc về Team Flash một cách vô cùng thuyết phục. Sau 7 trận đấu kịch tính với sự tham gia của 12 đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu Free Fire Việt Nam, Team Flash dẫn đầu bảng xếp hạng với 126 điểm. 

 

Tuyển thủ Team Flash chia sẻ niềm vui vô địch Yomost VFL Spring 2022
Team Flash giơ cao chức vô địch VFL Spring 2022

Xem thêm: Team Flash lên ngôi vô địch Yomost VFL Spring 2022: Khi nhà vua trở lại

Với thành tích của mình, Team Flash đã giành lấy tấm vé tham dự chung kết Free Fire World Series 2022 Sentosa (FFWS 2022 Sentosa) - giải quốc tế chuyên nghiệp lớn nhất của Free Fire. LagVN đã có cơ hội phỏng vấn tuyển thủ Beo của Team Flash để mang đến cho bạn đọc những cảm xúc của nhà vô địch.

Chúc mừng các bạn đã trở thành nhà vô địch của giải đấu VFL mùa Xuân 2022. Cảm xúc hiện tại như thế nào khi trở lại ngôi vương?

- Chức vô địch này thật sự rất có ý nghĩa với tụi mình. Khi biết tin chiến thắng, tụi mình đã rất vui, và hiện tại cảm xúc của mình rất khó tả.

Trong trận chung kết này, các bạn đã giành tới 4 cái Booyah sau 7 ván đấu. Vậy có những đội tuyển nào khiến Team Flash cảm thấy khó nhằn nhất?

- Những đội tuyển khó khăn nhất trong các ván đấu của tụi mình là HQ Esports và Heavy. Hai đội đó thực sự rất mạnh.

Đã có những tình huống sai lầm không đáng có của Team Flash trong trận chung kết, vậy thì các bạn có cảm thấy hối hận về chúng không?

- Nếu có sai lầm mà mình vẫn thành công được, thì mình sẽ coi nó là một bài học để mình có thể rút kinh nghiệm cho những vòng đấu sau.

Tuyển thủ Team Flash chia sẻ niềm vui vô địch Yomost VFL Spring 2022 2
Team Flash ăn mừng chiến thắng

Trong ván đấu cuối cùng, khi vòng bo chỉ còn Team Flash và FAIR thì cảm xúc của các bạn là như thế nào?

- Khi vòng bo cuối xuất hiện và chỉ còn 2 team trên bản đồ, chúng mình đã chắc chắn rằng mình sẽ vô địch nên chúng mình không sợ điều gì cả. Khi đó mọi người đều rất vui.

Trước khi giải đấu diễn ra, bạn có linh cảm hay tự tin rằng mình và đồng đội sẽ vô địch hay không?

- Trước khi giải đấu này diễn ra, tụi mình đã xác định trước rằng đây sẽ là một giải đấu vô cùng khó khăn khi có nhiều đội mạnh, nhưng cuối cùng thì cả đội đã vượt qua được.

Sẽ có một vài ý kiến cho rằng bạn được thần vòng bo độ ở ván đấu cuối cùng, bạn nghĩ sao về điều này?

- Mình nghĩ là thần vòng bo có độ, nhưng cũng phải có đủ kinh nghiệm và kĩ năng mới có thể xử lí vòng bo đấy được.

Tuyển thủ Team Flash chia sẻ niềm vui vô địch Yomost VFL Spring 2022 3
Team Flash nhận phần thưởng khủng

Bạn có thể bật mí chút xíu về dự định sắp tới tại giải đấu ở Singapore hay không?

- Mình sẽ dành nhiều thời gian luyện tập hơn để có được một thành tích tốt trên đấu trường quốc tế.

Mình có thấy Team Flash đã thủ sẵn một tấm bảng có dòng chữ "out trình", bạn có thể chia sẻ một chút về điều này đc không?

- Thực sự là cái này người ta chuẩn bị cho mình nên mình cũng không biết gì đâu ạ, chỉ việc cầm nó lên thôi.

Bạn có nhắn gửi lời gì tới những người hâm mộ của mình không?

- Xin cảm ơn tất cả mọi người đã xem giải trực tiếp và các fan hâm mộ của Team Flash đã ủng hộ cho tụi mình trong giải đấu lần này. Hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cho Team Flash trong thời gian sắp tới. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang