LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 "bóc lột" Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022

Faker đang phải trải qua một lịch trình làm việc dày đặc đến nỗi bản thân anh chẳng có thời gian để nghỉ ngơi

Ngoài việc là một tuyển thủ LMHT nổi tiếng thì cộng đồng người hâm mộ cũng biết rằng Faker là một người có lịch hoạt động vô cùng dày đặc ngoài chuyên môn thi đâu chuyên nghiệp của mình. Là một cái tên thương hiệu của T1 cũng như toàn bộ nền LMHT Hàn Quốc, cũng không phải là khó hiểu khi mà Faker luôn được các nhãn hàng danh tiếng lựa chọn làm gương mặt đại diện cho mình.

Điển hình nhất là trong một bài đăng mới đây trên Twitter thì hình ảnh Faker xuất hiện một cách vô cùng "cool ngầu" bên trong chiếc xe BMW đã thu hút được sự chú ý của không ít cộng đồng người hâm mộ của anh. Tuy nhiên điều đáng nói hơn nữa là Faker còn phải tham gia vào những dự án quảng cáo, phỏng vấn khác....song song với lịch livestream của T1, cũng như là phải đảm bảo đấp ứng thời gian luyện tập của mình.

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022

Nếu như bạn chưa quên thì đã từng có thời điểm mà cộng đồng người hâm mộ T1 nói chung và fan Faker nói riêng đã phẫn nộ khi biết được lịch trình làm việc dày đặc của Faker. Thậm chí Quỷ Vương còn nổi tiếng là một người có thời gian sinh hoạt "khác người" bởi anh sẽ đi ngủ lúc 4h sáng, mỗi ngày luyện tập 10 giờ đồng hồ và chỉ có 1 giờ để nghỉ ngơi (nếu không tính thời gian ăn uống).

Xem thêm: LMHT: Faker sở hữu lượt view trên Twitch cao ngất ngưỡng, vượt mặt cả LCK lẫn LPL

Tại giải đắu Mùa Xuân 2021 đã từng có thông tin rằng Faker phải liên tục "chạy show" với một lịch trình dày đặc, mà đây cũng được cho là nguyên nhân khiến cho phong độ của anh tuột dốc không phanh vì không thể dành nhiều thời gian cho LMHT được.

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 2

Lịch trình làm việc dày đặc của Faker

Mới đây thì cộng đồng lại phát hiện ra được một đoạn chat được cho là của chính Faker khi anh cảm thấy bức xúc về lịch làm việc "phản khoa học" của đội tuyển:

"Tôi không thể tập trung vào game được. Lịch sinh hoạt của tôi đang có vấn đề và tôi cảm thấy bị quá tải với lịch trình này (gặp fan, quảng bá phim, tập luyện cho Asiad 2022, tập luyện cho MSI 2022...) Tại sao lại phải chèn lịch livestream vào giữa các lịch trình khác?"

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 3

Faker mệt mỏi và mất tập trung trong một buổi stream gần đây nhất

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 4

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 5

Cộng đồng LCK và LMHT thế giới đang chuyền tay nhau đoạn chat được cho là của Faker

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 6

KeSPA cũng vô tình khiến lịch của Faker thêm dày khi đã bắt đầu cho các tuyển thủ tập trung lại để train cho đội hình dự Asiad 2022

Faker cũng đã cho biết rằng anh đã có ý kiến về lịch trình quá dày đặc với đội tuyển chủ quản nhưng nó không hiệu quả. Nhận thấy được Faker phải mệt mỏi trên sóng stream, cũng như lịch trình hoạt đồng quá dày đặc của mình đã khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi phẫn nộ. Nhiều bình luận của cộng đồng cho rằng BLĐ của T1 đang cố gắng  "khai thác" thương thiệu Faker một cách vô tội vạ không khác gì hồi Mùa Xuân 2021.

Xem thêm: Đội hình LMHT Hàn Quốc tham dự Asiad 2022 đã chốt sổ, Faker chắc chắn có suất đường giữa

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 7

  • Kể từ sau vụ này, có gì thay đổi không Joe? Có ý nghĩa gì khi đưa cho tuyển thủ 1 lịch làm việc "giết người"
  • Tôi hiểu để cân bằng lịch trình với Asiad 2022 là khó khăn nhưng đó không phải trách nhiệm của BLĐ trong việc điều chỉnh lịch phù hợp với tuyển thủ hay sao?
  • Làm ơn hãy nghĩ rằng các tuyển thủ như là gia đình của mình. Không phải nên như vậy sao? Đừng khiến họ quá tải. Tôi muốn khóc khi nhìn thấy tình trạng của Faker
  • Ý kiến của fan đã được nắm bắt rất nhanh nhưng cần phải kiểm tra tình trạng của các tuyển thủ và thực hiện những nỗ lực để bảo vệ họ

Và dường như làm sóng phẫn nộ của cộng đồng quá lớn đã khiến cho phía T1 quyết định thông báo hủy toàn bộ lịch stream của tuyển thủ của T1. Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa thể làm dịu được sự tức giận của cộng đồng khi mà họ biết rằng chuyên môn LMHT của Faker sẽ bị những lịch trình kia làm ảnh hưởng. Nếu như thành tích của Faker tại Asiad 2022 và MSI 2022 sắp tới bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên lề như thế thì người chịu thiệt thời nhiều nhất chắc chắn là Quỷ Vương chứ không ai khác.

LMHT: Cộng đồng lại tiếp tục phẫn nộ trước thông tin T1 bóc lột Faker nặng nề trước thềm Asiad 2022 8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang