LMHT: Hé lộ danh sách những tuyển thủ lọt vào vòng tuyển chọn cuối đội tuyển Asiad 2022

Toàn bộ đội hinh của T1 đều xuất hiện trong danh sách này, tuy nhiên khả năng mà T1 góp mặt đầy đủ trong đội hình chính là khá xa vời

Mới đây thì KeSPA đã chính thức công bố danh sách 10 cái tên tuyển thủ đang ở trong vòng chọn cuối cùng để có thể thành lập đội tuyển quốc gia LMHT Hàn Quốc tham dự Asian Games 2022. Đúng với dự đoán của không ít người hâm mộ thì toàn bộ những cái tên từng được nhắc đến đã xuất hiện tại vòng chọn cuối cùng, chỉ có mỗi vị trí Xạ thủ được thay thế bằng Deft thay vì Ruler.

LMHT: Hé lộ danh sách những tuyển thủ lọt vào vòng tuyển chọn cuối đội tuyển Asiad 2022

LMHT: Hé lộ danh sách những tuyển thủ lọt vào vòng tuyển chọn cuối đội tuyển Asiad 2022 2

Sẽ chỉ có 6 tuyển thủ được lựa chọn vào đội hình chính của đội tuyển quốc gia LMHT Hàn Quốc

Trong danh sách này thì toàn bộ 5 cái tên của T1 đều góp mặt, nhưng theo như những tiêu chí đánh giá được truyền thông Hàn Quốc đưa ra cách đây ít lâu thì rất khó để cho cả 5 thành viên của T1 đều được chọn vào đội hình chính thức của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Nguyên do là những tuyển thủ trẻ tuổi như Zeus, Oner hay thậm chí cả Gumayusi đều chưa đạt đủ tiêu chú liên quan đến "Kinh nghiệm thi đấu quốc tế", "Đóng góp cho Esports Hàn"...

LMHT: Hé lộ danh sách những tuyển thủ lọt vào vòng tuyển chọn cuối đội tuyển Asiad 2022 3

LMHT: Hé lộ danh sách những tuyển thủ lọt vào vòng tuyển chọn cuối đội tuyển Asiad 2022 4

8 tiêu chí được truyền thông Hàn cho là để tuyển chọn tuyển thủ cho đội hình Hàn Quốc tại Asiad 2022

Nếu như Ruler từng bị cộng đồng phản đối rằng anh khó có thể phối hợp một cách ăn ý với Keria (nếu như tuyển thủ Hỗ trợ này được lựa chọn) thì Deft lại có khả năng rất cao khiến cho vị trí của Gumayusi bị lung lay. Nguyên do là Deft từng một người đàn anh phối hợp vô cùng ăn ý với Keria thời còn khoác màu áo của DRX. Điều này cũng phần nào giúp cho cộng đồng giải được bài toán liên quan đến Xạ thủ có thể phối hợp ăn ý với Keria ngoài Gumayusi.

Nếu điều này trở thành sự thật thì có khả năng rất cao T1 sẽ chỉ có 2 thành viên xuất hiện trong đội tuyển, bao gồm Faker gần như chắc suất và có thể là Keria tại Asian Games 2022 sắp tới.

LMHT: Hé lộ danh sách những tuyển thủ lọt vào vòng tuyển chọn cuối đội tuyển Asiad 2022 5

Tuy nhiên theo như thông báo từ phía LCK cho biết thì 10 cái tên này sẽ phải trải qua một đợt tuyển chọn nữa, bao gồm những bài thi liên quan đến kỹ năng cá nhân, khả năng phối hợp và thái độ khi tập luyện.... Kết quả của những buổi luyện tập sẽ được phía KeSPA thông báo công khai và sẽ lựa chọn ra 6 cái tên cuối cùng để hoàn thiện đội tuyển quốc gia LMHT Hàn Quốc, trước khi Asian Games chính thức bắn đầu.

Kết quả tuyển chọn những tuyển thủ Hàn Quốc tham dự Asian Games 2022 sẽ được Lagvn thông tin đến bạn đọc  trong những bài viết sắp tới, hãy cùng đón xem nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang