3 vị tướng có tỉ lệ cấm/chọn 100% trong vòng playoff LEC mùa Xuân 2022

Zeri - vị tướng xạ thủ mới nhất của LMHT chắc chắn có một suất trong 3 vị tướng này khi độ imba của cô nàng là không cần bàn cãi.

Sau khi trải qua loạt trận vòng bảng của LEC mùa Xuân 2022, G2 Esports đã chính thức lấy lại ngôi vương của mình bằng chức vô địch mùa Xuân. Nhưng nếu tính trên bản đồ Summoner's Rift, sự thống trị tuyệt đối lại thuộc về 3 cái tên cực kì quen thuộc với tỉ lệ cấm chọn 100% trong vòng playoff và cả chung kết vừa rồi: Hecarim, Zeri và LeBlanc.

Xem thêm: RGE lội ngược dòng trước Fnatic để tiến vào trận chung kết LEC mùa Xuân 2022

3 vị tướng có tỉ lệ cấm/chọn 100% trong vòng playoff LEC mùa Xuân 2022

LeBlanc là một trong những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp, kể cả phạm vi toàn thế giới. Với khả năng sốc sát thương tốt và độ cơ động cao với khả năng biến ảnh và mô phỏng của cô nàng, LeBlanc được xuất hiện 9 lần trên đấu trường LEC tổng cộng 9 lần, những trận đấu còn lại thì cô nàng này toàn nằm trên phần cấm mà thôi.

3 vị tướng có tỉ lệ cấm/chọn 100% trong vòng playoff LEC mùa Xuân 2022 2

Zeri, cô nàng xạ thủ giật điện vừa gia nhập đấu trường không lâu đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn yêu thích của các tuyển thủ chuyên nghiệp khi bộ kĩ năng của cô nàng này cho phép cô ra vào giao tranh cực kì chất lượng cùng với tốc độ di chuyển tốt. Cô nàng sở hữu cho mình 75% tỉ lệ cấm trong suốt giai đoạn playoff của LEC và tỉ lệ thắng 83% với KDA trung bình rơi vào con số 11.8. Khi được sử dụng bởi những tuyển thủ chuyên nghiệp, Zeri là con bài có khả năng thoát khỏi các tình huống giao tranh hoặc hiệu ứng khống chế của đối phương cực kì tốt nhưng đi kèm lại là một nguồn sát thương khổng lồ trả ngược lại đối thủ. Quá khó chịu và quá imba là những gì mà chúng ta có thể nói về cô nàng này ở hiện tại.

 

3 vị tướng có tỉ lệ cấm/chọn 100% trong vòng playoff LEC mùa Xuân 2022 3

Hecarim nổi lên ở vị trí đi rừng như một con bài mang tính chiến lược với các tình huống đi gank cực kì hiệu quả và đầy tính đột biến. Sở hữu khả năng tăng tốc và chọn mục tiêu cực kì tốt, cùng với đó là chiêu cuối có thể gây hoảng sợ nhiều mục tiêu, Hecarim dần nổi lên trong mùa giải 2022 trên toàn thế giới nói chung và LEC nói riêng nhờ những sự chỉnh sửa của Riot, góp phần đa dạng hóa các lựa chọn trong khu vực rừng cũng như các đội hình đa dụng hơn.

Xem Thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 12.7 chính thức - Buff hàng loạt tướng Đấu sĩ

3 vị tướng có tỉ lệ cấm/chọn 100% trong vòng playoff LEC mùa Xuân 2022 4
Với chức vô địch của mình, G2 đang rất nóng lòng muốn hạ bệ nhà vua của LCK trong kì MSI sắp tới

Với những sự thay đổi trước thềm mùa giải 2022, đặc biệt là trước khi giải đấu MSI 2022 được bắt đầu ở Busan, Hàn Quốc, rất có thể Riot sẽ có những sự cân nhắc đặc biệt cho các vị tướng này trước khi nó trở nên quá imba hoặc "lỗi" một cách đáng sợ như Gankplank và Morderkaiser của ngày xưa. Chúng ta vẫn cần chờ thêm một thời gian nữa để các đội có thể thích ứng với những bản cập nhật mới cũng như xem xét những con bài có dấu hiệu quay trở lại nhờ bản cập nhật 12.7 và 12.8 sắp tới.

Xem Thêm: LMHT: BXH các đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới tuần 12 - T1 độc tôn đầu bảng, GAM xếp trên cả DRX

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang