Âm Dương Sư hé lộ hàng loạt thay đổi mới cho gameplay và sự kiện cuối năm 2018

Trong hội chợ game vừa diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 4/8 mới đây, NPH NetEase đã công bố hàng loạt sự kiện hấp dẫn cùng những thay đổi quan trọng trong tương lai cho Âm Dương Sư.

Âm Dương Sư hé lộ hàng loạt thay đổi mới cho gameplay và sự kiện cuối năm 2018

Trong sự kiện năm nay, NetEase đã ấp ủ khá nhiều ý tưởng mới nhằm thay đổi tổng quan Âm Dương Sư hiện tại. Những hé lộ và kế hoạch vào cuối năm nay - cũng là sinh nhật 2 tuổi của game - sẽ tạm thời được gói gọn trong các phần nhỏ dưới đây:

Figure mới dành cho Tửu, Tỳ và Ngọc Tảo Tiền

3 mẫu Figure mới và là sản phẩm đầu tay của Âm Dương Sư dành cho Tửu Thôn, Tỳ và Ngọc Tảo Tiền (Nội) đang được hoàn thiện và sẽ sớm công bố trong cuối năm nay.

Thay đổi hệ thống Auto

Vẫn còn khá nhiều lỗi và bất tiện trong hệ thống Auto hiện tại, do đó trong tương lai thì chúng ta sẽ có thể có cả hệ thống Auto mới hoặc ít nhất được chỉnh sửa để phù hợp với cách chơi mới của game thủ.

Âm Dương Sư hé lộ hàng loạt thay đổi mới cho gameplay và sự kiện cuối năm 2018 2

Nâng cấp hệ thống "Ngự Linh"

Do hệ thống Ngự Linh hiện tại quá buồn chán và chẳng ảnh hưởng gì khi bạn thu thập đầy đủ mọi thủ, hệ thống Ngự Linh sẽ sớm được nâng cấp lên phức tạp và cho nhiều phần thưởng hơn.

Âm Dương Sư hé lộ hàng loạt thay đổi mới cho gameplay và sự kiện cuối năm 2018 3

Sẽ còn nhiều hoạt động "Kết Hợp" khác.

Cũng như Inuyasha, Hozuki, Dược Lang..., NetEase vẫn sẽ đẩy mạnh các mối quan hệ "hợp tác" giữa Âm Dương Sư với các game/anime khác để thu hút nhiều game thủ hơn nữa.

Âm Dương Sư hé lộ hàng loạt thay đổi mới cho gameplay và sự kiện cuối năm 2018 4

Nâng cấp quà thưởng cho tính năng Đấu Kỹ

Hệ thống quà thưởng của tính năng Đấu Kỹ sẽ được nâng cấp lên, nhiều phần thưởng hậu hĩnh dành cho các âm dương sư xứng đáng7. Sắp tới game sẽ làm mới và thay đổi 1 số thứ về cách thức cường hóa thức thần

Tăng giá trị của Trát Vàng lên cao

Đơn giản dễ hiểu, có thể game thủ sẽ mua được nhiều thứ hơn từ Trát Vàng thay vì chỉ đổi sang SSR thôi.

Skin kỷ niệm 2 năm của game

Trong tháng 9 năm nay, Âm Dương Sư sẽ tổ chức sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi của mình. Game thủ sẽ có thể nhận được skin kỉ niệm của game trong 2 năm gắng bó vừa qua

Hãy cùng Lag.vn theo dõi thêm nhiều tin mới của Âm Dương Sư ngay tại đây nhé.

Nguồn: Onmyoji - Âm Dương Sư (server Đài Loan)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang