Liên Quân Mobile - Lại tung ra chế độ bóng đá hấp dẫn nhân dịp World Cup 2018

Liên Quân Mobile lại tung ra chế độ bóng đá siêu thú vị nhân dịp World Cup 2018 chuẩn bị bắt đầu

Đối với những game thủ Liên Quân Mobile mà còn đam mê cả bóng đá thì trong mùa hè này, họ sẽ được theo dõi tới 2 Cúp thế giới. Một là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình - World Cup 2018 diễn ra tại Nga và Chung kết Arena of Valor thế giới - AWC 2018 diễn ra tại Mỹ. Đấy là còn chưa kể tới vòng chung kết bộ môn Arena of Valor tại Á vận hội diễn ra vào tháng 8 tại Indonesia. Nhân dịp diễn ra hàng loạt sự kiện tầm cỡ châu lục và thế giới, studio sản xuất Liên Quân Mobile không thể không cập nhật, bổ sung thêm những nội dung mới "ăn theo".


Chế độ bóng đá sẽ nằm ở mục đấu thường

Chế độ bóng đá sẽ nằm ở mục đấu thường

Không chỉ mang tới skin Valhein Cỗ Máy Săn Bàn được "học hỏi" từ tạo hình của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo khi khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, mà Liên Quân Mobile còn sắp mang tới hẳn một mode đấu bóng đá riêng biệt. Trong chế độ chơi mới, game thủ sẽ được điều khiển cầu thủ của mình với vai trò là một... cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, mode mới này có rất nhiều nét khác biệt nếu so với một trận đấu bóng đá thông thường. Game thủ Liên Quân Mobile có niềm đam mê bóng đá không thể bỏ lỡ chế độ chơi mới này.


Các vị tướng sẽ trở thành cầu thủ bóng đá với nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối phương, thay vì giao tranh ăn điểm hạ gục như các mode truyền thống khác.

Các vị tướng sẽ trở thành cầu thủ bóng đá với nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối phương, thay vì giao tranh ăn điểm hạ gục như các mode truyền thống khác.

Dưới đây là một vài lưu ý khi test qua mode bóng đá ở máy chủ thử nghiệm, độc giả tham khảo trước.

- Chế độ đá bóng sẽ theo thể thức 3v3, mỗi đội gồm 3 người thi đấu đối kháng trong một bản đồ chéo được hiển thị dưới góc nhìn thứ 3.

- Thời gian thi đấu mỗi trận là 4 phút, được đếm ngược.

- Các vị tướng được lựa chọn để thi đấu đều nên có độ cơ động cao như lướt, nhào lộn, dịch chuyển về hướng chỉ định, đơn cử như: Zuka, Nakroth, Murad, Airi... hay có khả năng gia tăng tốc chạy trong ít giây như Arthur, Triệu Vân,...

- Các phép bổ trợ được sử dụng là: Tốc hành, Tốc biến, Ngất ngư và một bổ trợ mới có tên là "Hậu vệ cản phá".

- Các nút điều khiển bao gồm: nút điều hướng (góc dưới bên trái), các nút kỹ năng, đánh thường, bổ trợ và thêm một nút mới có tên là: "Sút/chuyền bóng".


Mode thi đấu này có lối chơi vui nhộn, phù hợp để giải trí nếu như bạn đang quá ức chế khi chơi các mode 5v5.

Mode thi đấu này có lối chơi vui nhộn, phù hợp để giải trí nếu như bạn đang quá ức chế khi chơi các mode 5v5.

- Game thủ vẫn sử dụng các kỹ năng dịch chuyển tốt để tạo lợi thế trong những tình huống tranh, cướp bóng. Tuy nhiên, chỉ có hiệu ứng khống chế của chiêu thức là tác động được lên đối phương, còn sát thương thì không gây ra trực tiếp.

- Đúng như tên gọi của chế độ chơi này là bóng đá, vì thế các khái niệm như hạ gục, điểm hạ gục, vàng,... đều không có. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là điều khiển tướng tranh, cướp bóng và sút vào khung thành đối phương. Điều này khiến nhưng tướng có khả năng áp sát, dịch chuyển nhanh về hướng chỉ định sẽ đóng vai trò quan trọng tới chiến thắng.

- Những khái niệm như đường biên, phạt góc, phạt đền, thẻ vàng, thẻ đỏ, việt vị,... đều không được nhà sản xuất đưa vào nhằm không phức tạp hóa một mode thi đấu có lối chơi phải thật đơn giản.


Chế độ bóng đá đòi hỏi game thủ phải pick các tướng thật chuẩn, những cái tên thiếu cơ động như Valhein sẽ không có đất diễn.

Chế độ bóng đá đòi hỏi game thủ phải pick các tướng thật chuẩn, những cái tên thiếu cơ động như Valhein sẽ không có "đất diễn".

Hiện chưa rõ thời điểm cập nhật mode thi đấu bóng đá ở bản chính thức. Nhưng nhiều khả năng là việc update sẽ diễn ra trùng với thời điểm khai màn giải đấu World Cup bóng đá 2018 diễn ra tại Nga. Game thủ chơi Liên Quân Mobile bản thử nghiệm là những người đầu tiên được trải nghiệm mode thi đấu rất vui nhộn này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang