Tựa game ưa thích của Hideo Kojima sẽ có phần tiếp theo

Framed, tựa game ra mắt năm 2014 và là tựa game yêu thích của Hideo Kojima, sẽ có phần tiếp theo

Vào năm 2014, Hideo Kojima đã đăng một dòng Tweet nói về một tựa game giải đố cảm ứng Framed, đánh giá nó có một "Ý thức cao về lối chơi, đồ họa và âm thanh. Đây là tựa game tuyệt vời nhất của tôi trong năm nay, không còn phải nghi ngờ gì nữa." Giờ đây, hãng phát triển Loveshack Entertainment đã công bố việc ra mắt phần tiếp theo: Framed 2.

Tựa game ưa thích của Hideo Kojima sẽ có phần tiếp theo

Framed là một tựa game giải đố dành cho hệ điều hành iOS và Android. Trong đó, người chơi thao tác với một chuỗi các ảnh động theo phong cách truyện tranh để thay đổi các sự kiện và kết quả của câu chuyện nó miêu tả. Người chơi sẽ giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm bằng cách thay đổi cả vị trí của họ và trình tự thời gian các sự kiện mà họ gặp phải.

Tựa game ưa thích của Hideo Kojima sẽ có phần tiếp theo 2

Phần tiếp theo sẽ bao gồm những câu đố, cơ chế, nhân vật và địa điểm mới. Hãng phát triển nhấn mạnh Framed 2 sẽ tập trung hơn vào câu chuyện, với sự liên kết ngược lại với tựa game đầu tiên. Framed 2 sẽ ra mắt và có thể chơi tại sự kiện Melbourne International Games Week 2016, sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến 7 tháng 11 tại Melbourne, Úc

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang