Call of Duty Mobile: Cài đặt độ nhạy con quay hồi chuyển tốt nhất cho người chơi vào năm 2020

Do sự khác biệt giữa các kiểu điện thoại thông minh và thói quen cá nhân, bạn có thể kiểm tra cài đặt độ nhạy Con quay hồi chuyển bên dưới, sau đó đưa ra một số điều chỉnh dựa trên sở thích của riêng bạn.

 

Cũng giống như những gì có trongPUBG Mobile, bạn sẽ bắt gặp cài đặt Con quay hồi chuyển trong COD Mobile. Trong bài viết này, Lag.vn sẽ tìm hiểu thêm về nó và tìm cách thiết lập tốt nhất cho độ nhạy Con quay hồi chuyển trong trò chơi bắn súng này.

Call of Duty Mobile: Cài đặt độ nhạy con quay hồi chuyển tốt nhất cho người chơi vào năm 2020

Con quay hồi chuyển là gì?

Con quay hồi chuyển là cảm biến tích hợp bên trong điện thoại thông minh. Khi thiết bị thực hiện một số chuyển động nhất định, cảm biến Con quay hồi chuyển sẽ giúp người dùng thực hiện các hành động ngược lại. Nói đến COD Mobile, việc người chơi kiểm soát độ giật của súng trên chiến trường khá hiệu quả.

Call of Duty Mobile: Cài đặt độ nhạy con quay hồi chuyển tốt nhất cho người chơi vào năm 2020 2

Ngoài ra, Con quay hồi chuyển cũng đóng một vai trò quan trọng trong các chuyển động ADS (Aim Down Sight). Người chơi chắc chắn sẽ có được sự ổn định tối đa và trải nghiệm chơi game được cải thiện nếu họ biết cách tận dụng Con quay hồi chuyển và đây là một số cài đặt độ nhạy cho Con quay hồi chuyển mà bạn có thể thử.

Call of Duty Mobile: Cài đặt độ nhạy con quay hồi chuyển tốt nhất cho người chơi vào năm 2020 3

Cài đặt độ nhạy con quay hồi chuyển được đề xuất trong COD Mobile

  • Độ nhạy góc nhìn thứ ba: 95

  • Độ nhạy khi quay chế độ xem FPP: 75

  • Optics: 35

  • Tactical scope sensitivity: 30

  • 3x tactical scope: 25

  • 4x tactical scope: 20

  • Sniper scope sensitivity: 20

  • 6x tactical scope: 15

  • 8x tactical scope: 9

Call of Duty Mobile: Cài đặt độ nhạy con quay hồi chuyển tốt nhất cho người chơi vào năm 2020 4

Cấu hình được cung cấp ở trên rất được khuyến khích, nhưng nó có thể không hoàn hảo do sự khác biệt giữa các kiểu điện thoại thông minh và thói quen cá nhân. Bạn nên thử nghiệm nó sau đó đưa ra một số điều chỉnh dựa trên sở thích của riêng bạn với sự giúp đỡ của bạn bè trong các buổi luyện tập, đấu trường huấn luyện hoặc thậm chí là các trận chiến thực sự. Mục tiêu cuối cùng là hiểu cách nó hoạt động và kiếm được nhiều mạng hơn.

Cần lưu ý rằng chức năng nhắm mục tiêu ADS sẽ được điều khiển thông qua chuyển động của thiết bị của bạn (hay chính xác hơn là bàn tay của bạn) nếu bạn bật tính năng Con quay hồi chuyển trong COD Mobile. Ngoài ra, bạn cần theo dõi những thứ khác như Kích hoạt và Độ nhạy của máy ảnh để tận dụng tối đa lối chơi của mình.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang