Đâu là màu nhân vật phổ biến nhất trong Among Us

Bạn có thể sẽ không ngạc nhiên bởi kết quả ... vì mọi người thường chỉ ngay lập tức chọn nhân vật màu này.

 

Among Us đã liên tục trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất ở cả Việt Nam và thế giới vào năm 2020 ... giành được hai giải thưởng lớn tại The Game Awards. Nhân dịp này, nhà phát triển Innersloth của Among Us đã tiết lộ 3 màu phổ biến nhất và ít phổ biến nhất trong trò chơi. Với tối đa 10 người chơi lựa chọn trong số 12 màu, sẽ luôn có 2 màu không được chọn.

Trong số các màu phổ biến nhất của chúng tôi

Nhìn chung, trò chơi khá nhẹ về mặt mỹ phẩm - phiên bản di động của trò chơi chỉ có 12 màu người chơi và khoảng 40 chiếc mũ miễn phí, với một vài chiếc mũ khác có thể được mua bằng tiền thật. Theo tweet gần đây từ các nhà phát triển, Đỏ, Đen và Trắng là ba màu phổ biến nhất - điều này có lý, vì 3 màu này là màu cơ bản và khá nhiều là màu mặc định trong mọi trò chơi.

Đâu là màu nhân vật phổ biến nhất trong Among Us

Lý do đằng sau điều này cũng có thể là thực tế là người bạn thủy thủ đoàn Đỏ đã được chọn làm biểu tượng quảng cáo chính của trò chơi.

 

Các màu ít phổ biến nhất 

Đâu là màu nhân vật phổ biến nhất trong Among Us 2

Vôi, nâu và xanh lá cây là ít phổ biến nhất. Với dữ liệu này, các nhà phát triển có lẽ hy vọng rằng sẽ có nhiều người chọn 3 màu "có nguy cơ tuyệt chủng" này thay vì khóa màu đỏ ngay lập tức.

 

Among Us phiên bản Nintendo Switch

Trong một tin tức khác, Among Us vừa ra mắt trên Nintendo Switch, tuyên bố là nền tảng khả thi cuối cùng cho loại trò chơi này. Nó có thể sẽ không hoạt động trên hệ console, do yêu cầu hệ thống trò chuyện

Đâu là màu nhân vật phổ biến nhất trong Among Us 3

Phiên bản Switch sẽ không miễn phí như phiên bản dành cho thiết bị di động - điều này có thể là do các quảng cáo trong trò chơi hiện có.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang