Dumb Ways to Climb - Trải nghiệm cảm giác giải trí và ức chế cùng một lúc ngay trên mobile

Sau cơn sốt Only Up trên PC thì giờ đây người chơi có thể trải nghiệm cảm giác ức chế đố ngay trên Mobile với trò chơi Dumb Ways to Climb

Dumb Ways to Climb là một trò chơi thuộc series Dumb Ways to Die vô cùng nổi tiếng được phát triển bởi PlaySide Studios Ltd và thu hút được sự quan tâm lớn từ game thủ. Tương tự như người tiền nhiệm của mình, Dumb Ways to Climb sẽ đem đến những giây phút giải trí cũng như có phần ức chế dành cho game thủ khi có lối chơi giống với sản phẩm Only Up nổi tiếng được ra mắt cách đây không lâu trên PC.

Xem thêm: Studio game người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động sau 22 năm vận hành

Dumb Ways to Climb - Trải nghiệm cảm giác giải trí và ức chế cùng một lúc ngay trên mobile

Dumb Ways to Climb có lối chơi không quá phức tạp khi các thử thách được phân chia ra từng giai đoạn, khi mà game thủ sẽ phải vượt chướng ngại vật trên đường đi và hoàn toàn các cấp độ. Điều đáng nói hơn là trong quá trình vượt thử thách, người chơi sẽ bắt gặp một số chướng ngại vật được ngụy trang và khiến cho họ bị mắc bẫy, để rồi bắt đầu lại từ đầu hành trình của mình trong sự cay cú.

Xem thêm: Cộng đồng Starfield choáng váng trước bản tóm tắt game dài hơn 1000 trang được fan tự làm ra

Dumb Ways to Climb - Trải nghiệm cảm giác giải trí và ức chế cùng một lúc ngay trên mobile

Dumb Ways to Climb đang được phát hành ngay trên các nền tảng Mobile bao gồm iOS và Android. Dù không thể so sánh đồ họa và tính năng như Only Up nhưng trò chơi vẫn có giá trị cao về mặt giải trí bởi những nhiệm vụ độc đáo, thú vị của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Lên đầu trang