Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021

Hướng dẫn chi tiết cách hack nhận Kim Cương miễn phí một cách đơn giản nhất.

Free Fire là game mobile battle royale do Garena phát triển vào năm 2017. Game sẽ đưa bạn vào một hòn đảo xa xôi cùng 49 người chơi khác, tất cả đều tìm kiếm vũ khí và vật phẩm để trở thành người sống sót duy nhất. Người chơi có thể tự do lựa chọn điểm xuất phát của mình bằng cách nhảy khỏi máy bay và dùng dù để đi xuống.

Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021

Không giống như các game battle royale khác như PUBG Mobile, lối chơi của Free Fire diễn ra khá nhanh chỉ với 10 phút mỗi trận đấu. Ngoài tất cả những yếu tố cơ bản của một game battle royale, Free Fire còn có nhiều điểm đặc biệt nổi bật như hệ thống nhân vật hay hệ thống thú cưng, ... Tuy nhiên, người chơi không thể mua những thứ này miễn phí mà phải có Kim cương dùng để thanh toán trong Free Fire. Người chơi có thể nhận được Kim cương thông qua các sự kiện trong Free Fire nhưng chắc chắn là chưa đủ với tất cả các nội dung mới sắp ra mắt mỗi mùa.

Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021 2

Free Fire từng cho phép người chơi xem quảng cáo để nhận Kim cương, đây từng là cách tốt nhất để kiếm Kim cương trong trò chơi, nhưng họ đã đóng nó. Hiện nay, ứng dụng nào có thể hack Free Fire Diamond là câu hỏi đang được rất nhiều người chơi đặt ra. Nhưng hack Kim cương trong Free Fire là một động thái rất rủi ro vì bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo và mất tài khoản hoặc bị Free Fire cấm.

Cách nhận Kim Cương miễn phí trong Free Fire

Tuy nhiên, vẫn có hy vọng cho những người muốn nhận Kim cương miễn phí trong Free Fire. Mặc dù bạn sẽ không nhận được 10.000 Kim cương, bài viết này Lag.vn có thể hướng dẫn bạn cách "hack" Kim cương trong Free Fire miễn phí bằng các ứng dụng này.

Ứng dụng Free Diamonds and Pass counter 2020

Free Diamonds and Pass counter 2020 là một ứng dụng hợp pháp sẽ trực tiếp cung cấp cho bạn Kim cương Free Fire vào tài khoản của bạn bằng cách thực hiện một số thao tác trong ứng dụng. Đây là ứng dụng tốt nhất để hack Free Fire Diamonds .

Bạn sẽ kiếm được điểm khi thực hiện các thao tác nhỏ này và khi tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi lấy Kim cương trong Free Fire. Với mỗi 2000 điểm, bạn sẽ có thể nhận được 100 Kim cương trong Free Fire.

Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021 3

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này trực tiếp từ Cửa hàng Google Play để bạn có thể chắc chắn rằng nó an toàn

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này trực tiếp từ Cửa hàng Google Play để bạn có thể chắc chắn rằng nó an toàn. Đánh giá của người dùng về điều này cũng thực sự tốt. Nó có xếp hạng hơn 4 sao trên Google Play Store.

Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021 4

Bạn có thể chơi các trò chơi nhỏ trong ứng dụng này để nhận điểm, có thể đổi thành Kim cương

 

Điều đầu tiên khi mở ứng dụng lên, bạn cần nhập ID Free Fire của mình để ứng dụng có thể gửi Kim cương cho bạn sau này. Đảm bảo nhập đúng ID để không bị mất số Kim cương khó kiếm được cho người khác và đây là cách bạn có thể nhận được ID Free Fire của mình.

  • Mở Free Fire trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

  • Trong sảnh chính của Free Fire, hãy nhấn vào hình đại diện của bạn ở trên cùng bên trái màn hình.

  • Bây giờ, hồ sơ của bạn sẽ được mở và bạn có thể sao chép ID Free Fire của mình.

  • Bây giờ, hãy dán nó vào ứng dụng Kim cương miễn phí và bộ đếm vượt qua năm 2020.

Google Opinion Rewards

Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021 5

Google Opinion Rewards ​​là một ứng dụng chính thức do Google phát triển

Google Opinion Rewards ​​là một ứng dụng chính thức do Google phát triển. Đó là một cách để Google biết khách hàng của mình muốn gì để cung cấp dịch vụ tốt hơn. Tất cả những gì bạn phải làm là hoàn thành các cuộc khảo sát và nhận tiền thật, không giống như tất cả các ứng dụng giả mạo để hack Free Fire Diamonds mà bạn tìm thấy trên internet.

Google sẽ cung cấp cho bạn các cuộc khảo sát dựa trên hoạt động, sở thích của bạn trên Internet. Bạn càng khám phá nhiều ứng dụng và trò chơi khác nhau, thì càng có nhiều khảo sát có giá trị tốt hơn sẽ hiển thị. Khi bạn đã tích lũy đủ tiền, bạn có thể nhận được Credit trên Google Play và sử dụng nó để mua Kim cương trong Free Fire.

 

Swagbucks

Free Fire: Cách hack nhận Kim Cương miễn phí mới nhất 2021 6

Swagbucks là một ứng dụng tuyệt vời để "hack" Kim cương trong Free Fire

Swagbucks hoạt động theo cách giống như Google Opinion Rewards ​​nhưng nó cung cấp cho bạn nhiều loại hoạt động hơn là chỉ khảo sát. Bạn có thể tải ứng dụng, trò chơi để chơi thử và nhận tiền. Bạn có thể duyệt Internet, xem video hài hước, mua sắm trực tuyến để kiếm tiền. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc smartphone và bạn sẽ có thể thực hiện những điều này một cách dễ dàng.

Bạn sẽ nhận được điểm Swagbucks khi thực hiện những điều này và bạn có thể đổi chúng lấy Google Play Credit , sau đó sử dụng nó để mua Kim cương trong Free Fire.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang