Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021

Điều cần thiết là phải có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile. Nó giúp bạn chơi trò chơi này tốt hơn để nhận được nhiều Chicken Dinner hơn.

Có combo vũ khí tốt nhất giúp bạn chơi PUBG Mobile tốt hơn để nhận được nhiều Chicken Dinner hơn. Nó cũng cần thiết nếu bạn muốn cải thiện tỷ lệ K / D của mình. Hãy xem qua 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile .

Combo tốt nhất cho tất cả các vai trò

Để chơi solo, bao gồm tất cả các phạm vi chiến đấu và đảm nhận mọi vai trò, bạn nên chọn một khẩu AR ổn định và một khẩu súng bắn tỉa mạnh mẽ. Bộ kết hợp M416 và AWM có thể khiến bạn trở thành người chơi giỏi nhất trong mọi vai trò, solo và chế độ squad.

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021

Trong khi M416 bao quát tốt cả chiến đấu tầm ngắn và tầm trung, AWM sẽ khiến bạn trở thành một tay súng bắn tỉa chết người trong chiến đấu tầm xa. Mặc dù M416 không phải là khẩu AR mạnh nhất, nhưng sự ổn định và ổn định của nó khiến khẩu AR này trở thành lựa chọn tốt nhất cho các cuộc giao tranh tầm gần và tầm trung. Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho những viên đạn tầm trung trong trò chơi này.

Thay đổi vũ khí và thực hành tất cả các loại súng

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021 2

Đôi khi bạn không thể nhận được cùng một combo vũ khí trong tất cả các trận đấu. Do đó, bạn nên thay đổi vũ khí trong các trận đấu để luyện thêm vũ khí. Nó giúp tăng khả năng thành thạo vũ khí của bạn trong PUBG Mobile. Sau đó, bạn có thể chơi tốt ngay cả khi bạn không thể loot được vũ khí yêu thích của mình. Trong giai đoạn đầu, hãy lấy một loạt vũ khí tầm ngắn, chẳng hạn như UZI và S12K, hoặc UMP45 và AKM.

Chọn kết hợp vũ khí cho các giai đoạn đầu

Combo vũ khí tốt nhất cho giai đoạn đầu phải bao gồm ít nhất một vũ khí tầm ngắn. Thompson và Bizon là hai vũ khí tốt nhất cho giai đoạn đầu trận đấu khi bạn chủ yếu giao tranh cận chiến. Cả hai loại súng này đều có sức chứa đạn lớn. Bên cạnh đó, cả hai đều rất ổn định.

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021 3

Vector và UMP cũng là những lựa chọn lý tưởng cho giai đoạn đầu trận đấu. Những khẩu SMG này khá dễ kiếm khi bạn hạ dù tỷ lệ xuất hiện của chúng cao. Tuy nhiên, kích thước mag của Vector rất hạn chế.

Một sự kết hợp cho Fragger

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021 4

Sự kết hợp tốt nhất dành cho những kẻ phá vây và trinh sát trong PUBG Mobile bao gồm vũ khí tầm trung tốt nhất và súng tầm ngắn tốt nhất. UZI là vũ khí tốt nhất được thiết kế để cận chiến với tốc độ bắn siêu cao. M416 là khẩu súng lý tưởng và đáng tin cậy nhất để chiến đấu tầm trung.

Tổng hợp vũ khí tốt nhất cho các bản đồ khác nhau

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021 5

Có một số kết hợp vũ khí mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các bản đồ. Tuy nhiên, có một số vũ khí độc quyền chỉ có thể được tìm thấy trên một số bản đồ nhất định. Những vũ khí độc quyền của PUBG Mobile thường là những khẩu súng được thiết kế tốt nhất cho các bản đồ đó. G36C và MP5K là vũ khí tốt nhất trong Vikendi. G36C có một số tính năng tương tự như M416. Mp5K là sự thay thế cho UZI trên bản đồ này. Do đó, nó cũng là combo tốt nhất cho các tanker trên bản đồ tuyết này.

Tổ hợp vũ khí yêu thích của người chơi chuyên nghiệp

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021 6

Những người chơi chuyên nghiệp thường sử dụng combo 7,62 vũ khí vì loại đạn này có độ xuyên đạn cao nhất. DP-28 có thể được kết hợp với AKM hoặc Beryl M762, tùy theo sở thích của bạn. Light Machine Gun DP-28 khá ổn định trong chiến đấu tầm trung, đặc biệt là khi bạn thiên về bắn. Cả AKM và Beryl M762 đều có sát thương cơ bản cao. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn có thể xử lý độ giật cao của 7,62 AR này.

Combo hay nhất cho trận chiến ở vòng bo cuối

Bạn có thể sử dụng kết hợp vũ khí airdrop và vũ khí không airdrop để tăng sức mạnh của combo đó. Ví dụ, M416 và AWM là kết hợp vũ khí tốt nhất cho mọi vai trò và phạm vi. Bên cạnh đó, M416 và M249 là sự kết hợp súng tốt nhất để chiến đấu vòng bo cuối cùng. Nếu bạn là người cuối cùng đứng trong đội của mình, kết hợp này có thể giúp bạn tiêu diệt đội đối phương cuối cùng để nhận Chicken Dinner .

Top hai vũ khí Airdrop

Top 8 mẹo để có combo vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2021 7

Nếu bạn nhận được cả AUG và Groza trong một trận đấu, hãy sử dụng combo này để dọn toàn bộ bản đồ. Nếu bạn chỉ có thể nhận được một khẩu Mk14, hãy lấy một khẩu M416 để sử dụng làm vũ khí phụ. Mk14 được công nhận là vũ khí mạnh nhất. Bạn có thể sử dụng nó cho cả chiến đấu tầm ngắn và tầm xa. Tuy nhiên, nó có độ giật khá cao.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang