Free Fire: Top 5 skin M14 mạnh mẽ nhất trong năm 2021

M14 là một trong những vũ khí nguy hiểm nhất trong Free Fire - và những trang phục này có thể khiến nó trở nên nguy hiểm hơn.

M14 là một trong những vũ khí bị đánh giá thấp nhất trong Free Fire . Trong khi phiên bản cơ bản của khẩu súng này khá tầm thường so với các đồng nghiệp của nó trong phân loại súng trường Marksman, thì phiên bản Rage Core của M14 hoàn toàn tuyệt vời. Nó tự hào có cả sát thương cao cho mỗi lần bắn, tầm xa và tốc độ tấn công nhanh ... để đổi lại cơ hội hạ gục thấp hơn.

 

Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê ra top 5 skin M14 mạnh nhất trong Free Fire .

M14 Horizon

Skin Horizon tăng sát thương vốn đã cao của M14 hơn nữa, với ++ trên Sát thương.

Độ chính xác nhỏ không phải là vấn đề lớn, vì M14 đã có chỉ số chính xác cao. Về ngoại hình, Horizon trông khá đẹp, với sơn màu xanh lam, vàng và trắng trên khắp bề mặt của nó. Rõ ràng, công việc sơn dựa trên một đường chân trời thực tế trên bầu trời.

Free Fire: Top 5 skin M14 mạnh mẽ nhất trong năm 2021

Skin này có độ hiếm thấp hơn nên khá dễ tìm.

 

M14 Game Streamer

Game Streamer M14 có phần thưởng trải rộng hơn so với Horizon trước đó. Vì M14 đã có sát thương cao, tầm bắn xa thực sự quan trọng hơn là chỉ sát thương nhiều hơn. Điểm đáng chú ý ở băng đạn nhưng có thể quản lý được - thông thường, bạn không tự động sử dụng M14.

Free Fire: Top 5 skin M14 mạnh mẽ nhất trong năm 2021 2

Giao diện đẹp, với phần thân được trang trí bằng đầu của một con hổ hung dữ. Màu sơn của nó là sự pha trộn giữa vàng và đen, với nòng súng được trang trí bằng một dấu móng vàng.

 

M14 Winterlands

Do sát thương cơ bản cao của M14, tốc độ bắn cộng thêm là điều tốt nhất mà một skin có thể mang lại. Winterlands có tốc độ bắn ++, đây là một sự gia tăng đáng kể về lượng sát thương của M14. Tất nhiên, độ chính xác có thể kiểm soát được, vì chỉ số cơ bản của súng đã đủ cao.
Free Fire: Top 5 skin M14 mạnh mẽ nhất trong năm 2021 3

M14 Winterlands được thiết kế dựa trên chủ đề Giáng sinh, với toàn bộ cơ thể được trang trí bằng những vệt màu đỏ, trắng và xanh lam. Trên xe trượt tuyết cũng có hình vẽ ông già Noel màu trắng.

 

M14 Egg Hunter

Các M14 Egg Hunter là một trong số ít skin huyền thoại của súng này. Các chỉ số cộng thêm cho M14 Egg Hunter là ++ phạm vi và + sát thương, rất phù hợp cho vũ khí này. Sức mạnh của M14 được tăng cường hơn nữa trong khi điểm yếu của nó, chỉ số sát thương thấp hơn, được tăng lên mức có thể chấp nhận được.

Free Fire: Top 5 skin M14 mạnh mẽ nhất trong năm 2021 4

Nhìn bề ngoài, Thợ săn trứng trông không đẹp bằng. Cơ thể của nó được trang trí bởi sự kết hợp khá nhàm chán giữa màu đen và màu tím.

 

M14 Lively Beast

Lively Beast M14 có cùng phần thưởng với Winterlands. Tuy nhiên, điểm của nó thực sự tốt hơn. Vì M14 là súng trường Marksman nên nó không thực sự cần cỡ băng đạn cao. Do đó, một điểm kém trong băng đạn gần như không khó đối phó bằng việc thiếu hụt độ chính xác.

Free Fire: Top 5 skin M14 mạnh mẽ nhất trong năm 2021 5

Lively Beast trông cũng đẹp hơn đáng kể, với rất nhiều màu neon trang trí trên cơ thể của nó. Phần chính có lẽ là phần thân của khẩu súng, được trang trí bằng miệng đầy những chiếc răng sắc nhọn.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang