Free Fire xếp hạng thứ 3 game mobile được nhiều nhất vào tháng 4/2021

Có vẻ như PUBG Mobile sẽ không thể sớm trở lại vị trí hàng đầu, với việc Free Fire dẫn đầu tựa game BR có lượt tải nhiều nhất.

Free Fire do Garena sản xuất đã được ra mắt vào năm 2017 và đã trở thành một trong những game di động phổ biến nhất trên thế giới. Lý do đằng sau sự thành công của nó có lẽ là yêu cầu hệ thống thấp, lối chơi nhịp độ nhanh và cộng đồng tuyệt vời.

Dựa trên kết quả từ Sensor Tower, có vẻ như Free Fire cuối cùng đã vượt qua đối thủ PUBG Mobile trên đấu trường toàn cầu. Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết.

Free Fire xếp hạng thứ 3 game mobile được nhiều nhất vào tháng 4/2021

Dữ liệu được tổng hợp bởi Sensor Tower, một công ty phân tích dữ liệu. Rõ ràng, Free Fire đã duy trì ở vị trí thứ ba trong danh sách tổng thể trong 4 tháng liên tiếp. Hầu hết người chơi của trò chơi dường như đến từ Android, vì nó thậm chí không nằm trong top 10 cho AppStore của iOS. Mặc dù vậy, trò chơi vẫn giành được vị trí thứ 3 chung cuộc. Trận chiến PUBG Mobile vs Free Fire có lẽ đã kết thúc.

Free Fire xếp hạng thứ 3 game mobile được nhiều nhất vào tháng 4/2021 2

Bridge Race từ Supersonic Studios đứng đầu bảng xếp hạng với vị trí số 1 trên cả hai mặt tiền cửa hàng. Chỉ trong tháng 4, trò chơi đã đạt hơn 28 triệu lượt cài đặt trên toàn thế giới. Ấn Độ có nhiều lượt tải xuống nhất với tổng số 15,5 phần trăm, với á quân là Hoa Kỳ với 11,4 phần trăm. Free Fire trước đó đã đứng thứ 2 trên Google Store vào tháng 3, nhưng nó đã bị hạ xuống vào tháng 4.

Free Fire xếp hạng thứ 3 game mobile được nhiều nhất vào tháng 4/2021 3

Supersonic cũng có thêm 2 game nữa trong danh sách hàng đầu, với Join Clash 3D và Subway Surfers đạt # 7 và # 8. 3 tựa game của họ đã tích lũy được hơn 107,7 triệu lượt tải xuống trên cả hai nền tảng.

High Heels của Zynga là trò chơi được tải xuống nhiều thứ hai trong danh sách, với 24 triệu lượt cài đặt trong tháng trước. Ấn Độ cũng dẫn đầu trong phần này, với hơn một phần ba số lượt tải xuống đến từ quốc gia này. Vị trí thứ hai là Mỹ với chỉ 8%.

 

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang