Top Game Kinh dị cực hay trên Android và IOS mới nhất năm 2021

Top Game Kinh dị cực hay trên Android và IOS mới nhất năm 2021

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại kinh dị, huyền bí, thì bạn thật may mắn vì Lag.vn mang đến danh sách  những game kinh dị hay nhất cho Android 2020 để bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời cho Halloween năm nay. Danh sách bao gồm những tựa game nổi tiếng trên hệ máy console và PC, và những tựa game khác có lẽ ít được biết đến hơn nhưng vẫn sẽ khiến bạn sợ hãi.

Ngoài ra, hầu hết các trò chơi này đều có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS. Dù sao, đây là 10 trò chơi kinh dị hay nhất cho Android 2020 mà bạn sẽ thực sự thích thú nếu bạn đang muốn sợ hãi trên thiết bị di động của mình:

10 trò chơi kinh dị hay nhất dành cho Android 2020 để chơi trong dịp Halloween này

Granny

Top Game Kinh dị cực hay trên Android và IOS mới nhất năm 2021

Chúng tôi bắt đầu với tiêu đề khá phổ biến trong số các trò chơi kinh dị hay nhất cho Android 2020 . Granny không có đồ họa tốt nhất nhưng nó có khả năng tạo ra một bầu không khí khủng bố đến mức khó chịu và căng thẳng để khiến chúng ta bị cuốn hút. Đây là một tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất, trong đó mục tiêu của chúng ta là sống sót và thoát ra ngoài trước khi một bà già muốn kết liễu chúng ta.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

Five Nights at Freddy's

Five Nights at Freddy's là phiên bản làm lại của game PC nổi tiếng, dành cho  các trò chơi kinh dị hay nhất dành cho Android 2020 . Một tựa game kinh dị trong đó bạn nhập vai một nhân viên bảo vệ giải quyết công việc mới trong một tiệm bánh pizza, người có điểm thu hút chính là Freddy và hai người bạn của anh ta, những người máy hoạt hình có hình dạng giống động vật.

Tuy nhiên, vào ban đêm, những con robot này tự đảm nhận một cuộc sống và làm những việc của riêng chúng. Từ camera an ninh, bạn phải tìm thấy chúng trước khi chúng đến được với bạn.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

 

Mental Hospital V

Bệnh viện tâm thần V là một trò chơi kinh dị dành cho các thiết bị Android, trong đó bạn sẽ bị đưa vào một bệnh viện tâm thần bỏ hoang vào lúc nửa đêm. Đây là tựa đề ở góc nhìn thứ nhất với bầu không khí đáng sợ kinh hoàng và câu chuyện bắt đầu bằng một cuộc điều tra nhỏ trong một bệnh viện, nơi những sinh vật đáng sợ ẩn náu.

Mục tiêu của bạn là bạn phải cố gắng cứu một thành viên trong gia đình hoặc sống sót một mình.

Tải xuống miễn phí | Android  |

Sinister Edge

Sinister Edge là một trò chơi kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng cũng có thể được thưởng thức trong thực tế ảo để có trải nghiệm nhập vai hơn. Câu chuyện kể về việc, trong nỗ lực tìm kiếm gia đình của mình trong tuyệt vọng, Sinister Edge đã đưa nhân vật chính đến bờ vực của sự kinh hoàng và tuyệt vọng.

Một trò chơi kết hợp kinh dị với cơ chế phức tạp của một trò chơi phiêu lưu, các câu đố cần giải và hơn thế nữa.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

 

Dead by Daylight

Dead by Daylight là tựa game kinh dị nổi tiếng của Behavior Interactive, có hơn 12 triệu người chơi đang hoạt động và cũng có sẵn trên hệ máy console và PC. Một trò chơi kinh dị nhiều người chơi, trong đó một người chơi là kẻ giết người, trong khi bốn người khác bước vào vị trí của những người sống sót.

Mục tiêu của kẻ giết người không gì khác ngoài tiêu diệt những người sống sót, những nhân vật phải sửa máy phát điện để thoát khỏi nanh vuốt của kẻ ác.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

 

All That Remains

All That Remains là một trò chơi kinh dị thú vị, trong đó bạn trải qua một cuộc phiêu lưu đáng sợ bên trong một boongke. Bạn nhập vai vào nhân vật chính, người thức dậy trong một boong-ke mà không biết làm thế nào mà anh ta kết thúc ở đó, chỉ với manh mối rằng nó được xây dựng bởi cha bạn.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

 

Bệnh viện kinh dị 2

Bệnh viện kinh dị 2 là một trò chơi mà bạn sẽ rất sợ hãi. Một tiêu đề đưa bạn đến một bệnh viện bị bỏ hoang và bị ma ám chứa các hoạt động huyền bí, và sống sót ở đâu là một nhiệm vụ thực sự phức tạp nếu bạn không có thần kinh thép.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

 

Slendrina: The Cellar

Slendrina: The Cellar là góa phụ của SlenderMan, một nhân vật hư cấu có nguồn gốc là một creepypasta. Một tựa đề kinh dị, trong đó bạn phải điều tra để tìm một loạt sách, trong khi bạn trốn thoát khỏi Slendrina, người sẽ tìm kiếm bạn cho đến khi cô ta kết liễu bạn.

Nếu bạn đã chơi SlenderMan, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội chơi thử phiên bản gây tò mò và đáng sợ này với sự tham gia của cô chủ.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

 

Forest 2

Tựa game này có đồ họa và thiết lập rất sắc nét, đi kèm với đó là sự căng thẳng. Từ góc nhìn thứ nhất, chúng ta phải chạy trốn qua một khu rừng tối tăm trong khi bị truy đuổi bởi một hồn ma đáng sợ với mái tóc dài và nước da trắng.

Tải xuống miễn phí | Android  |

 

Dead Effect 2

Dead Effect 2 là một trò chơi khoa học viễn tưởng rùng rợn theo phong cách bắn súng kinh dị lấy cảm hứng rõ ràng từ bộ phim Alien, nơi bạn sẽ đảm nhận vai trò lên cấp và có được những vũ khí và công cụ mới để giúp bạn sống sót trước đám người ngoài hành tinh đang chờ đón bạn. trong bất kỳ góc tối nào.

Tải xuống miễn phí | Android  | iOS

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang