Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020

Skin vũ khí có thể tăng sức mạnh cho súng của bạn trong Free Fire. Hãy cùng điểm qua 5 skin súng phải có trong tháng 11/2020.

Không giống như các tựa game khác, skin không phải chỉ để thẩm mỹ, skin súng trong Free Fire cũng nâng cao chỉ số của vũ khí. Nói cách khác, skin có thể tăng sức mạnh cho súng của bạn trong Free Fire. Hãy cùng điểm qua 5 skin súng phải có trong tháng 11/2020.


Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020

Flaming Dragon AK

Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020 2

Dragon AK là skin phổ biến nhất và cũng là skin khó kiếm nhất trong toàn bộ trò chơi. Skin huyền thoại này tăng gấp đôi tốc độ bắn của khẩu AK vốn đã rất mạnh, đồng thời tăng sát thương và độ ổn định.

 

Pumpkin Flames AK

Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020 3

Evil Pumpkin AK có tính năng tiêu diệt chuyên dụng trong các trận đấu Free Fire. Nó cũng đi kèm với tốc độ bắn tăng và độ chính xác gấp đôi. Bạn có thể mua loạt giao diện của nó với giá 40 Kim cương từ cửa hàng Free Fire.

 

Great Plunder Groza

Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020 4

Đây là một trong những skin Groza tốt nhất trong Free Fire. Great Plunder Groza có sẵn trong cửa hàng với giá 40 Kim cương. Skin này giúp tăng gấp đôi độ chính xác và tăng sát thương cho súng. Nó cũng chứa một nguồn cấp dữ liệu tiêu diệt theo chủ đề.

 

Blood Moon SCAR

Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020 5

Một trong những skin súng sát thương nhất trong Free Fire là Blood Moon SCAR. skin này sẽ có gấp đôi lượng sát thương cũng như tăng phạm vi SCAR của bạn. Tuy nhiên, nó làm giảm độ chính xác khá đáng kể. Bạn có thể mua nó với giá 40 Kim cương từ cửa hàng trong trò chơi.

 

Rebel Academy P90

Garena Free Fire: Top 5 Skin mạnh nhất bạn nên có vào tháng 11 năm 2020 6

Đây là một trong những giao diện tốt nhất cho súng P90 trong Free Fire. Nó tăng gấp đôi sát thương và tăng tầm bắn của súng. Nó có sẵn trong cửa hàng với giá 40 Kim cương.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang