Tomb Raider tiếp tục tấn công lĩnh vực game di động vào năm 2021

Square Enix vừa công bố một dự án game Tomb Raider mới mang tên Tomb Raider Reloaded, nhưng nó sẽ đặt chân lên một nền tảng đơn giản hơn nhiều người nghĩ

Trên mặt trận game, thương hiệu Tomb Raider đã "im hơi lặng tiếng" được một thời gian. Trong khi bộ phim chuyển thể tiếp theo bắt đầu xuất hiện một vài tin tức mới, vẫn chưa có bất kì thông tin nào về một tựa game Tomb Raider mới - cho đến hôm nay, khi Square Enix tung ra một đoạn teaser giới thiệu tựa game mới mang tên Tomb Raider Reloaded. Trái ngược với một tựa game "chuẩn chỉnh" phát hành trên console, Tomb Raider Reloaded sẽ mang đến cho người chơi cơ hội điều khiển Lara Croft trên chiến điện thoại của mình. Ngoài ra, tạo hình Lara trong tựa game này sẽ mang hơi hướng của dòng game Tomb Raider đời đầu, thay vì phiên bản tái khởi động do Crystal Dynamics phát triển, với một chút sáng tạo theo phong cách hoạt hình.

Mặc dù phần còn lại của trailer hé lộ rất ít thông tin về lối chơi, nó vẫn cho thấy Tomb Raider Reloaded sẽ đi theo định hướng khác biệt so với cả những phiên bản điện ảnh và trò chơi hiện đại của thương hiệu. Với sự xuất hiện của một con T-Rex trong teaser, được xem là gợi ý về một kẻ thù phổ biến trong các phiên bản cũ hơn, người chơi có thể mong chờ nhiều hành động hơn là một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng với Tomb Raider Reloaded. Nhưng ngoài chi tiết đó ra, hầu như không thể biết được lối chơi chính xác của tựa game này là gì, vì nó có thể trải dài từ dạng chạy không hồi kết, cho đến lối chơi bắn súng góc nhìn từ trên xuống. Ngoài ra dĩ nhiên đây cũng không phải lần đầu Lara Croft góp mặt trên điện thoại di động. Năm 2015, IO Interactive từng ra mắt Lara Croft Go, một tựa game tập trung vào giải đố và chiến thuật.

Tomb Raider tiếp tục tấn công lĩnh vực game di động vào năm 2021

Lara Croft GO vẫn là tựa game rất thú vị

Tuy chưa biết Tomb Raider Reloaded sẽ đi theo hướng nào, tiêu đề game và việc Lara sử dụng cặp súng lục biểu tượng cho thấy nhiều khả năng nó sẽ thiên về hành động nhiều hơn. Trong khi những người hâm mộ Tomb Raider có thể giải trí với tựa game di động này vào năm 2021, hiện vẫn chưa có tin tức nào về một phần game chính thức tiếp theo trong seri. Với việc Crystal Dynamics còn đang gặp rắc rối trong việc duy trì và thu hút người chơi tham gia tựa game Marvel's Avengers thông qua DLC mới, có thể sẽ phải mất một thời gian nữa cô nàng khảo cổ này mới có một tựa game hoàn chỉnh trên hệ console mới. Tomb Raider Reloaded sẽ phát hành miễn phí vào năm 2021 trên các thiết bị Android và iOS.

Tomb Raider tiếp tục tấn công lĩnh vực game di động vào năm 2021 2
Marvel's Avengers đang gặp khó trong việc giữ chân người chơi

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang