Genshin Impact nhận được giải thưởng "Game of the year" trên Google Play Store và App Store

Genshin Impact mới ra mắt được vài tháng nhưng nó đã giành được danh hiệu “Game of the year” trên App Store và Google Play Store.

 

Genshin Impact là một trò chơi thú vị mới trên nền tảng PC, PS4 và di động. Dù mới ra mắt được vài tháng nhưng nó đã giành được danh hiệu “Game of the year” trên App Store và Google Play Store.

Genshin Impact nhận được giải thưởng Game of the year trên Google Play Store và App Store

Tựa game nhập vai này miễn phí tải xuống và chơi trên PC, PS4 và các nền tảng di động. Nó có sẵn để chơi trên Google Play Store và App Store. Mới đây, trò chơi miHoYo đã xuất sắc giành được danh hiệu "Game of the year" trên hai store này.

Genshin Impact nhận được giải thưởng Game of the year trên Google Play Store và App Store 2

Năm nay không phải là thời điểm thuận lợi cho nền eSport trên toàn thế giới khi rất nhiều sự kiện thể thao điện tử đã bị hủy bỏ do sự bùng phát của COVID-19. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tốt cho ngành công nghiệp game khi mọi người ở nhà để tránh dịch và dành nhiều thời gian hơn để chơi game. Nhiều nhà phát hành game cũng cho ra mắt rất nhiều game mới, trong đó có miHoYo với Genshin Impact.

Genshin Impact nhận được giải thưởng Game of the year trên Google Play Store và App Store 3

Genshin Impact được phát hành vào ngày 28 tháng 9 năm 2020. Tựa game đã làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp game. Mới đây, Apple đã công bố những người chiến thắng nhiều giải thưởng về ứng dụng và trò chơi của năm trên các sản phẩm của họ, chẳng hạn như iPhone, iPad và Macbook. Genshin Impact đã đánh bại Candy Crush và nhiều trò chơi di động phổ biến để giành phần thưởng Trò chơi của năm vào năm 2020 trên iPhone.

 Genshin Impact nhận được giải thưởng Game of the year trên Google Play Store và App Store 4

Trò chơi đạt tổng giá trị hơn 100 triệu đô la chỉ trong hơn một tuần. Bên cạnh đó, Genshin Impact còn giành được giải Game hay nhất năm 2020 trên Google Play Store. Đó là một chiến thắng lớn cho miHoYo và trò chơi mới của họ. Trò chơi thú vị này đã thu hút rất nhiều game thủ trên mọi nền tảng.

Cuối tháng 11, The Golden Joystick Awards 2020 cũng đã công bố danh sách những game hay nhất năm trên tất cả các nền tảng. Trò chơi của miHoYo cũng đánh bại nhiều bom tấn khác để giành giải 2, sau The Last of Us Part 2.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang