Phiên bản di động của Diablo sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 sắp tới

Trong cơn bão anti Blizzard vào năm 2018, Blizzard đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ sản phẩm di động Diablo Immortal và giờ đây tựa game này đã sẵn sàng ra mắt chính thức cho game thủ vào cuối tháng 10 sắp tới trước làn sóng phẫn nộ ở cả Blizzard và NetEase trong thời gian gần đây.

Phiên bản di động của Diablo sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 sắp tới

Đây là một sản phẩm hành động nhập vai và chặt chém nằm trong loạt game Diablo được thiết kế bởi Blizzard và NetEase. Sau thời gian dài mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ, mới đây NetEase đã bất ngờ cho ra mắt trang ứng dụng của Diablo Immortal tại Trung Quốc, đồng thời ấn định thông tin ra mắt vào ngày 25.10 sắp tới, như vậy khả năng cao là phiên bản tiếng Trung của trò chơi sẽ mở cửa trước bản quốc tế. Các game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Diablo Immortal tại đây.

Nếu bạn chưa biết, người chơi Diablo Immortal sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 6 nhân vật là Barbarian, Wizard, Monk, Necromancer, Demon Hunter và Crusader. Trong Diablo Immortal, game thủ được gia nhập vào các cuộc thám hiểm ly kỳ, các sự kiện năng động trên các khu vực công cộng độc đáo và PK dưới các hầm ngục. Từ thị trấn Wortham yên bình đến thư viện Zoltun Kulle cổ kính đến hòn đảo Bilefen ngột ngạt, người chơi sẽ khám phá những khung cảnh quen thuộc và những góc khuất chưa từng được khám phá của Sanctuary.

Phiên bản di động của Diablo sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 sắp tới 2

Người chơi có nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những game thủ khác trong vùng hoang dã Sanctuary, hoặc trong khi thực hiện công việc hợp tác chiến đấu, cuộc phiêu lưu ở thành phố Westmarch. Vận dụng các kênh trao đổi chat để kết hợp cùng nhau để phát triển.

Phiên bản di động của Diablo sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 sắp tới 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang