Pokemon GO: Chi tiết sự kiện mừng năm mới Tân Sửu 2021

Sự kiện chào mừng Tết Nguyên Đán trong Pokemon GO sẽ bắt đầu diễn ra từ tuần sau, do đó hãy cùng tìm hiểu về tất cả những thông tin cần biết về sự kiện này

Tuần lễ đầu tiên trong tháng 2 sắp kết thúc, và cộng đồng game thủ Pokemon GO có lẽ cũng đang khá bận rộn trong việc thực hiện Field Research mới, chiến đấu với bộ ba quái thú Johto trong các hoạt động Raids, và quan trọng nhất là chuẩn bị cho những sự kiện tháng này. Nhiều chi tiết hơn về sự kiện Tết Nguyên Đán cho tuần sau đã chính thức được hé lộ, nên người chơi có thể bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ. Lần này, sự kiện Tết Nguyên Đán trong Pokemon GO sẽ tập trung vào các Pokemon thiên về màu đỏ, nhưng đấy không phải là những phần quà hay tính năng duy nhất. Một số màn Battle Raid đấu trùm cực kì hấp dẫn cũng sẽ diễn ra, thêm Trứng mới để ấp, và thậm chí có cả một số phần quà Friendship với Gift để người chơi quan tâm.

Pokemon GO: Chi tiết sự kiện mừng năm mới Tân Sửu 2021

Thời gian diễn ra: Từ ngày 9 tháng 2 đến 14 tháng 2.
Tăng tỷ lệ xuất hiện Pokemon màu đỏ

Những Pokemon như Krabby, Goldeen, Magmar, Magikarp, Meditite, Tepig, ... sẽ xuất hiện nhiều hơn ngoài tự nhiên. Nếu may mắn, người chơi còn có thể gặp được một con Gyarados, hay thậm chí là đối đầu với một con Shiny Gyarados màu đỏ.

Sự kiện ấp trứng 5km

Các Pokemon đại diện cho những con vật gắn liền với Tết Nguyên Đán sẽ có thể ấp từ trứng 5km, do đó hãy chú ý đến Rattata, Ekans, Mankey, Ponyta, Mareep, Houndour, Miltank, Torchic, Bagon, Buneary, Tepig và Litleo.

Pokemon GO: Chi tiết sự kiện mừng năm mới Tân Sửu 2021 2

Các màn Raid Boss bổ sung

Meditite, Carvanha, Duskull, Skorupi và Darumaka sẽ xuất hiện trong các hoạt động Raid 1 sao.

Miltank, Octillery, Blaziken, Camerupt và Absol sẽ xuất hiện trong các hoạt động Raid 3 sao. 

Latios và Latias sẽ góp mặt trong các hoạt động Raid 5 sao, diễn ra từ 9 tháng 2 đến 20 tháng 2.

Mega Pidgeot, Mega Gyarados và Mega Ampharos sẽ xuất hiện trong Mega Raid, diễn ra từ 9 tháng 2 đến 20 tháng 2. Đây sẽ là màn ra mắt của Mega Gyarados trong Pokemon GO.

Pokemon GO: Chi tiết sự kiện mừng năm mới Tân Sửu 2021 3

Những tính năng và phần quà khác

Để chúc mừng năm Tân Sửu, Tauros sẽ góp mặt trong hoạt động Timed Research. Các phần quà sẽ tặng nhiều Poke Ball hơn, do đó đừng quên gửi quà cho bạn bè của bạn. Ngoài ra, người chơi có thể trở thành Lucky Friends với bạn bè của mình, nên hãy luôn sẵn sàng trao đổi quà, cùng tham gia Raid và trao đổi Pokemon với mọi người. Pokemon được trao đổi sẽ có cơ hội trở thành Lucky Pokemon. Phạm vi giao dịch sẽ tăng tạm thời 40km từ ngày 8 tháng 2 đến ngày 15 tháng 2.

Đó là tất cả thông tin cần biết về sự kiện Tết Nguyên Đán trong Pokemon GO, nhưng dĩ nhiên sẽ luôn có thể xuất hiện nhiều chi tiết hay tính năng bất ngờ hơn trong thời gian tới. Đồng thời, người chơi đừng quên tìm hiểu về các sự kiện khác sẽ diễn ra trong tháng 2 này. Pokemon GO hiện đang phát hành trên các thiết bị Android và iOS.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang