Stella Fantasy - Dự án game anime nuôi waifu mới với tính năng Block-chain lại sắp ra mắt

Là một dự án game anime đầy tiềm năng chuẩn bị được ra mắt, tuy nhiên Stella Fantasy sẽ gánh khá nhiều tính năng liên quan đến Blockchain và Play to Earn cho game thủ dù có muốn hay không.

Stella Fantasy - Dự án game anime nuôi waifu mới với tính năng Block-chain lại sắp ra mắt

Vừa là nhà phát triển mới thành lập và dự án game Block-chain đầu tiên của mình, NPH Ring Games vừa thông báo về dự án game Mobile + PC crossplaform mới mang tên Stella Fantasy. Với phong cách mang đậm chất Anime cùng các nhân vật Waifu/Loli quen thuộc, Stella Fantasy vẫn sẽ theo lối chơi thu thập nhân vật và chiến đấu theo lượt khá cơ bản.

Điều đặc biệt về Stella Fantasy là tính năng Block-chain cùng với Play to Earn cho phép game thủ vừa chơi game vừa có thể kiếm được thu nhập ngay trong game qua hệ thống in-game đặc biệt. Bên cạnh Ring Games, Planetarium - NPT tựa game Blockchain khác mang tên Nine Chronicles cũng sẽ tham gia vào dự án này.

Stella Fantasy - Dự án game anime nuôi waifu mới với tính năng Block-chain lại sắp ra mắt 2

Stella Fantasy - Dự án game anime nuôi waifu mới với tính năng Block-chain lại sắp ra mắt 3

Stella Fantasy - Dự án game anime nuôi waifu mới với tính năng Block-chain lại sắp ra mắt 4

Stella Fantasy được dự kiến sẽ ra mắt phiên bản quốc tế vào tháng 6/2022 này và hứa hẹn sẽ cho phép game thủ tự xây dựng một thế giới đa vũ trụ của mình và liên kết với tất cả game thủ khác. Hãy cùng chờ đón xem NPT có thật sự làm đúng các tính năng được hứa hẹn này không nhé.

Stella Fantasy - Dự án game anime nuôi waifu mới với tính năng Block-chain lại sắp ra mắt 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang